Dynasty Warriors: Unleashed ฉลอง 1 ปีแท็กทีม Dynasty Warriors 9 เอาใจแฟนเกม

180322 DW EN

เวลาผ่านไวเหมือนโกหกเมื่อ Dynasty Warriors: Unleashed เกมจากค่าย Nexon ออกมาประกาศฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมกับอัพเดทพิเศษด้วยการแท็กทีมกับสุดยอดเกม Dynasty Warriors 9 จัดเตรียมกิจกรรมไว้ให้กับแฟนเกมเพียบ

https://www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED/videos/1858457607730612/

ในอัพเดทนี้ยังได้เพิ่ม “ซินเหียนเอ๋ง” ฮีโร่สาวที่แฟนๆ Dynasty Warriors ต่างตั้งตารอ พร้อมอัพเดท Chapter ที่ 10 สตอรี่ใหม่ “สงครามทางเหนือ: ยุทธการที่เขาเตงกุนสัน” โดยซินเหียนเอ๋งนั้น แฟนๆ ต่างขนานนามว่าเธอคือ ฮีโร่สาวสุดปราดเปรื่องแห่ง “อิทธิพลของก๊กจิ้น” ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในจักรวาลของ Dynasty Warriors เธอสามารถใช้อาวุธคู่ใจได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่าจะเป็น Orchid Cleaver หรือ Silken Illusion พร้อมทั้งกำจัดศัตรูที่ตราหน้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสกิลซากุระร่วงโรยและการโจมตีด้วยมูโซว์

img1

ฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามา ยังมี “โหมดจู่โจมกิลด์” ที่กิลด์ต่างๆ สามารถเข้าร่วมทำสงครามเพื่อกอบกู้เมืองโบราณของจีนที่รุ่งเรืองที่สุดในยุคนั้น, โหมดใหม่กับบรรยากาศแบบ Dynasty Warriors 9, ของรางวัลมากมาย และยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ที่รอให้คุณมาร่วมอีกเพียบ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dynasty Warriors: Unleashed

img2 img3
ลิงก์ดาวน์โหลด

Dynasty Warriors28217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM