ฟินกระจาย เหล่าตัวการ์ตูน Disney และ Pixar มาสู้ในจักรวาลเดียวกัน

Disney Heroes Battle Mode cover

จะเป็นยังไงนะถ้าเหล่าตัวการ์ตูนฮีโร่จาก Disney และ Pixar ต้องมาต้องมาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ถ้านึกไม่ออก Disney และ PerBlue มีคำตอบมาให้แล้วในเกมโมบายน้องใหม่ป้ายแดงที่่ชื่อว่า Disney Heroes: Battle Mode ซึ่งมาในแนว RPG มีโหมดแบ่งทีมต่อสู้แบบ 5v5 ที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครสุดโปรดจาก The Incredibles, Wreck-It Ralph, Pirates of the Caribbean และอื่นๆ อีกมายมาไขว้กันให้นฟินกระจาย ตัวเกมมีกำหนดพร้อมเปิดให้บริการภายนีปี 2018 นี้แหละ เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงทะเบียนรอไว้ได้เลย >>ลงทะเบียน<<

ความน่าสนใจของ Disney Heroes: Battle Mode มีเยอะนะ อย่างเช่น ภาคตัวละครที่มีมาให้เลือกสะสมกว่า 30 คาแร็กเตอร์จากแฟรนไชส์ดังมากมาย เช่น The Incredibles, Frozone, Wreck-It Ralph, Vanellope von Schweetz, Judy Hopps และ Nick Wilde เป็นต้น

Disney Heroes Battle Mode 00

ส่วนโหมดการเล่นมีทั้งแบบภารกิจและแคมเปญเล่นกับเพื่อนซึ่งสามารถนำตัวละครจาก Disney และ Pixar มารวมอยู่ในจักรวาลเดียวกันได้ตามชอบ ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีสกิลพิเศษแตกต่างกันไป สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่ออัพเกรดพลังเพิ่มได้เรื่อยๆ น่าจะถูกใจแฟนการ์ตูนของทั้งสองค่ายนี้ไม่น้อยเลยล่ะ อย่างนี้ต้องตั้งตารอกันหน่อยแล้ว

Disney Heroes Battle Mode 03

Disney Heroes Battle Mode 02

Disney Heroes Battle Mode01

อ่านข่าวเกม Disney Heroes: Battle Mode คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM