ลือหนักทีมสร้าง The Division กำลังพัฒนาเกมแนว Battle Royale

The Division battle royale 6418 01

Tom Clancy’s The Division เป็นอีกหนึ่งผลงานเกมแนว FPS ในเครือ Ubisoft แต่กลับท่าดีทีเหลว ด้วยความที่เนื้อเรื่องเกมจบไวเล่นไปก็น่าเบื่อ ผู้เล่นหลายๆคนจึงหันมายิงกันเองมันพอเพิ่มความสนุกได้บ้างเล็กน้อย และตรงจุดนี้อาจจะเกิดไอเดียบางอย่างทำให้มีข่าวลือว่า Massive Entertainment ทีมผู้สร้างเกม The Division กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่แนว Battle Royale โดยแหล่งข่าวอ้างว่า Ubisoft ได้สั่งการเองให้ทีมพัฒนาในประเทศสวีเดน เริ่มต้นโครงการเกมแนว Battle Royale เพื่อให้ทันเวลาปล่อยตัวเกมในปลายปีนี้

The Division battle royale 6418 02

โดยให้ทีม Massive Entertainment อาศัยต้นแบบและรากฐานจากเกม The Division เป็นจุดแข็ง ตัวอย่างเช่น พื้นฐานจากโหมด Survival ที่ผู้เล่นต้องพยายามเอาชีวิตรอดในสภาพอากาศที่โหดร้ายทั้งความหนาวเย็น เชื้อไวรัส และศัตรูรอบด้าน ที่สำคัญแผนที่ภายในเกมมีขนาดใหญ่ หากมองดูภาพรวมองค์ประกอบต่างๆ และทรัพยากรที่มีอยู่ในมือพร้อมสรรพคงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับสร้างเกมแนว Battle Royale จะใส่เป็นโหมดเกมหรือสร้างเป็นเกมใหม่เลยก็ยังได้

The Division battle royale 6418 03

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Ubisoft จึงสันนิษฐานได้ว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ แต่ถ้าดูทิศทางของตลาดเกมในขณะนี้แนวโน้มที่ค่ายเกมน้อยใหญ่หันมาให้ความสนใจตลาดเกมแนว Battle Royale ยังคงมีสูงมาก คงไม่มีใครนั่งเฉยๆดูความสำเร็จของเกม PUBG หรือ Fortnite เมื่อมีโอกาสควรรีบคว้าเอาไว้ให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะค่ายดังๆอย่าง Blizzard Entertainment หรือ Electronic Arts คงจะมีข่าวลืออีกมากให้ติดตามกันในเร็วๆนี้

อ่านข่าวเกม Battle Royale คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM