The Forest อัพเดทความสยองเต็มขั้นกับเวอร์ชั่น 1.0 ปลายเดือนเมษายนนี้

the forest 10418 02

ได้เวลาฟักออกจากไข่เสียที ล่าสุด The Forest เกม open-world แนวเอาชีวิตรอดสุดสยองบนเกาะปริศนาที่ต้องคราฟต์สิ่งของและสร้างป้อม (base-building game) กำลังจะออกจากรอบ Early Access บน Steam แล้วนะ คือตั้งแต่เปิดให้บริการมาตลอด 4 ปีหลังสุดต้องบอกว่ามีการปรับปรุงและอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่องเลยนะ แต่คราวนี้แหละที่ Endnight Games น่าจะพอใจกับภาพรวมของเกมในที่สุด เพราะกล้าๆ ออกมาประกาศแล้วว่าจะอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 1.0 และเปิดจำหน่ายบน PC พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้นั่นเอง

ถือเป็นอัพเดทใหญ่ครั้งแรกของเกมแนวเอาตัวรอดน้ำดีที่มีแฟนแอบปลื้มและติดใจกันอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ แต่ดูเหมือนจะยังไม่เคลียร์นะว่า อัพเดทคราวนี้แล้วจะหยุดพัฒนาไปเลยหรือเป็นการเตรียมตัวเพื่อลุยต่อกันแน่ คำตอบคงต้องรอกันไปก่อน แต่ที่ไม่ต้องรอคือรายละเอียดของตัวเกมเวอร์ชั่น 1.0 จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั่นเอง

the forest 01

The Forest 1.0 จะมาพร้อมความสยองเพิ่มทวีคูณอีกหลายเท่า พร้อมรองรับรับการเล่นผ่านจอยและซัพพอร์ตภาษาอื่นๆ รายละเอียดอื่นๆ ก็อย่างเช่น จะมีทรัพยากรใหม่สำหรับใช้ฆ่าศัตรูเพิ่มเข้ามาให้ มาพร้อมระบบสภาพอากาศโฉมใหม่กับระบบความก้าวหน้าที่มีความลงตัวมากขึ้น และที่น่าสนใจสุดๆ ก็คือโหมด VR ที่จะมาทำให้แฟนเกมขนลุกทั้งหัวนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Forest

the forest 02

the forest 05

อ่านข่าวเกม The Forest คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก game-debate.com***

FLOATING BOTTOM