เอาด้วย Crossout เปิดโหมด PvP สไตล์ Battle Royale

crossout new map 00

ขอเกาะกระแสหน่อย Crossout โคตรเกมแอคชั่นซิ่งรถยิงระห่ำแตกจากค่าย Gaijin Entertainment เปิดตัวโหมด PvP น้องใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Battle Royale มาให้เล่นกันแล้วจ้า รับสมัคร 32 ผู้เล่นลงประลองในแมตช์เอาตัวรอดบนแผนที่ใหม่ด้วยชื่อว่า Blood Rocks มีอาวุธและไอเทมสำหรับอัปเกรดรถมาให้ตามล่ามาติดตั้งระหว่างแข่งด้วยล่ะ ไปลองดูนะว่าจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายได้หรือเปล่า

สำหรับโมเดลรถในโหมดนี้จะใช้เฟรมชุดแต่งแบบ sturdy frame เสริมพิเศษทั้งหมด หมายความว่าจะไม่สามารถยิงล้อให้แฟบเหมือนในโหมดอื่นนั่นเอง และในการกำจัดคู่แข่งก็ต้องทำลายทิ้งรถไม่ให้เหลือซากด้วยถึงจะปิดจ๊อบ ส่วนสเบียงอาวุธและไอเทมจะมีกระจายอยู่ตามส่วนต่างๆ ของแผนที่ซึ่งก็จะมีชุดซ่อมบำรุงไว้ให้ปรับแต่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับรถได้ด้วย

crossout new map

เกี่ยวกับแผนที่ Blood Rocks จะมีเครือข่ายถ้ำโยงถึงกันครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ มีเขตซากเมืองร้างจากโลกยุคเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบังเกอร์และที่หลบซ้อนชั้นดีมากมาย แต่ถ้าจะใช้เป็นที่หลบถาวรคงไม่ไหว เพราะมีพายุทรายขนาดยักษ์คืบคลานใกล้เข้ามาเต็มที ขืนอยู่มีหวังตายยกแก๊ง จะมันส์แค่ไหนยังไงไปลองดูนะ เซิร์ฟอินเตอร์มีให้เล่นแล้ว ส่วนเซิร์ฟไทยจะมาเมื่อไหร่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ CROSSOUT หรือ เว็บไซต์ Crossout และ CROSSOUT  YouTube Chanel

crossout new map 01

crossout new map 04

crossout new map 03

crossout new map 02

อ่านข่าวเกม CROSSOUT คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM