เฮกันหน่อย Dauntless เปิด OB ชวนตั้งแก๊งล่ามอนฟรีปลายเดือนพฤษภาคมนี้

dauntless ob

Phoenix Labs คือสตูดิโอพัฒนาเกมอิสระที่รวบรวมสุดยอดฝีมือเอาไว้มากมายทั้งจาก Riot, BioWare และ Capcom ดังนั้นผลงานแรกอย่าง Dauntless เกม co-op action RPG ระดับ next gen เล่นบน PC ถือว่าเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้เลยล่ะ เพราะว่ากระแสตอบรับดีทีเดียวจากยอดคนลงทะเบียนจองสิทธิ์เล่นรอบ OBT ที่พุ่งกระฉูดถึง 700,000 ยูสเซอร์ ล่าสุด สตูดิโอจากแคนาดาออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมจะเปิด OBT ให้แฟนเกมทั่วโลกได้ฟินกับการตั้งแก๊งล่ามอนกันในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

เมื่อเข้าสู่โลกของ Dauntless แฟนเกมจะถูกนำไปกับความเป็นไซไฟแฟนตาซีแบบล้นๆ ของโลกที่ชื่อว่า Shattered Isles ทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดโหดหรือนักรบผู้กล้าหาญ ในการทำภารกิจช่วยเหลือมนุษยชาติให้รอดพ้นจากกองทัพมอนสเตอร์สุดสยองของ Behemoth ที่พร้อมสูบกินทุกชีวิตให้สิ้นไปจากโลก การฆ่าเหล่าอสูรร้ายจะต้องอาศัยทีมเวิร์ก ซึ่งอสูรที่ล้มตายจะดร็อปไอเทมให้เก็บไปใช้คราฟต์เป็นอาวุธและเกราะได้

ฟีเจอร์ใน Dauntless ค่อนข้างโดดเด่นและให้ประสบการณ์ที่แตกต่างไม่น้อยเลย เพราะนอกจากจะมีบริการอัพเดทภาคเสริมแบบออนไลน์แบบเรียลไทม์แล้ว ยังมีกิจกรรมหลังเกม หรือ endgame activity อีกมากมายมาให้สนุกด้วยผ่านการอัพเดท กิจกรรมและอื่นๆ อีกมากมายที่จะถูกเสริมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และที่เจ๋งสุดก็คือในรอบ OBT ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเปิดให้เล่นแบบ free-to-play ตลอดทั้งงาน ซึ่ง Phoenix Labs ยืนยันมาด้วยว่าไม่มีสอดไส้ระบบ pay to win หรือต้องจ่ายเงินแลกกับการเปิด loot box

ล่าสุด มีเซิร์ฟเวอร์เปิดมารองรับแฟนเกมครอบคลุมทุกโซนทั่วโลกแล้ว เช่นที่ อเมริกา ออสเตรเลีย ยุโรป บราซิล อินเดีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และไต้หวัน แฟนเกมมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับประสบการณ์ความมันส์แบบไม่รู้ลืมจากการล่ามอนในจักรวาล Dauntless อย่างแน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

Dauntless 01

Dauntless 01

dauntless 01112017 01

dauntless 18092017 04

dauntless 01112017 04

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM