Fortnite Battle Royale เทคนิคอยากเทพต้อง Build สิ่งปลูกสร้างเก่ง

Fortnite building 12318

การสร้างวัตถุหรือสิ่งปลูกสร้างในเกม Fortnite Battle Royale จำเป็นต้องมีทรัพยากรตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ และการสร้างวัตถุบางอย่างจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก แต่ไม่ใช่เรื่องยากเพราะในเกม Fortnite คุณสามารถเก็บเกี่ยวทรัพยากรตามสถานที่ต่างๆ ได้แทบทุกอย่างบนแผนที่ ตั้งแต่ต้นไม้ สิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่แล้ว อาทิ บ้าน กำแพง พื้น เฟอร์นิเจอร์ กล้องสมบัติ หรือขโมยทรัพยากรจากผู้เล่นคนอื่นๆ

Fortnite building 12318 01

ไม้เปรียบดั่งกระสุนปืน

แต่วัสดุที่มีประโยชน์มากที่สุดจนผู้เล่นเกม Fortnite ทุกคนขาดไม่ได้เลยก็คือ Wood (ไม้) เป็นทรัพยากรที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆในการ Build สิ่งปลูกสร้างได้อย่างรวดเร็ว และแข็งแรงพอป้องกันความเสียหายได้ ถึงแม้จะสู้วัสดุประเภทหินหรือโลหะไม่ได้ แต่การสร้างสิ่งปลูกสร้างด้วยหินและโลหะต้องใช้เวลาในการ Build ค่อนข้างนาน และมีความเสี่ยงสูงที่จะโดนโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัว

Fortnite building 12318 02

สร้างได้ก็แก้ได้

ชุดเครื่องมือการสร้างวัตถุในเกม Fortnite Battle Royale เป็นพื้นฐานที่ทุกคนควรเรียนรู้ไว้ โดยปกติเกมแนวเอาชีวิตรอดทั่วไปที่มีระบบ Build เมื่อสร้างวัตถุขึ้นมาหากต้องการแก้ไขใหม่ต้องทำลายทิ้งเท่านั้น แต่ในเกม Fortnite เมื่อคุณสร้างวัตถุบางอย่างขึ้นมาแล้วยังสามารถแก้ไขได้ด้วยการกดปุ่ม “G” ตัวอย่างเช่น เมื่อสร้างกำแพง คุณสามารถเปลี่ยนหรือแก้ไขกำแพงด้วยการใส่หน้าต่างหรือประตูเข้าไปได้ทันที แน่นอนว่าสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในขณะกำลังปะทะกับศัตรูหรือใช้หนียามฉุกเฉิน

Fortnite 5

สำหรับแฟนเกม Fortnite Battle Royale ที่ติดตามการสตรีมมิ่งของเกมเมอร์มือโปรระดับเทพอย่าง Ninja และ Myth กุญแจสำคัญที่นำไปสู่ชัยชนะ Victory Royale บ่อยครั้ง คือ การ Building อย่างชาญฉลาดประกอบกับการมีไหวพริบที่รวดเร็วสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเมื่อศัตรู Build วัตถุขวางทางได้ทันที นอกจากจะเป็นเกมยิงเพื่อเอาชนะแล้ว การใช้ความคิดจากมันสมองถือว่าสำคัญมาก ดาวน์โหลดเกมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fortnite

ดูข้อมูลเกม Fortnite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM