คันเบ็ดพร้อม Fishing Strike เกมตกปลาสุดล้ำเปิดโหลดโกวบอลทั้ง 2 สโตร์

Fishing Strike 13418 01

หลังจาดยอดลงทะเบียนพุ่งทะลุล้านไปแล้ว Fishing Strike เกมตกปลาบนมือถือแนวใหม่สุดล้ำ มาพร้อมกับกราฟฟิคสวยงามสมจริง จาก Netmarble ก็พร้อมเปิดให้ออกทะเลตกปลาพร้อมกันใน App Store และ Google Play ทั่วโลกแล้วกว่า 251 ประเทศ รวมถึงไทยด้วยนะ

รีวิวเกม Fishing Strike เกมตกปลาสุดมันส์ ล่าฉลามด้วยพลังสุดเทพ

Fishing Strike เป็นเกมตกปลา กราฟิกเทพบนมือถือที่พัฒนาโดย Wemade Plus ผู้เล่นจะได้พบกับปลาหลากหลายสายพันธุ์ถึง 500 ชนิด นักตกปลาผู้ช่วย 30 คนที่หมายถึงสกิลที่แตกต่างกันถึง 30 สกิล พร้อมแผนที่อีก 6 แมพ และโหมดเกมต่างๆ ที่พร้อมให้ทุกคนมาตะลุยไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีระบบ Smart View สุดล้ำที่ให้ผู้เล่นดำดิ่งลงไปดูใต้น้ำและปลาที่ต้องการตกได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้สกิลจากนักตกปลามาช่วยให้จับปลาได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนเลือกใช้สกิลให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นต่างๆ ได้อย่างไม่รู้จบ

FISHING STRIKE review 013

ตัวเกม Fishing Strike เป็นเกมแรกที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้เราได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ นอกจากนี้ Fishing Strike ยังใช้ระบบ AI ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่ปลาชนิดต่างๆ จะมีพฤติกรรมเวลาอยู่ในอควาเรียมแตกต่างกันไปตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริงที่ปลาเล็กจะต้องคอยหนีปลานักล่าตัวใหญ่ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Fishing Strike

FISHING STRIKE review 016

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fishing Strike 13418 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fishing Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM