Far Cry 5 แนะนำ 9 อาวุธสุดเจ๋ง ใช้ได้ใช้ดีในเกม

far cry 5 weapons 24418 01

Far Cry ซีรีย์เกมแอคชั่นชู้ตติ้งขึ้นชื่อเรื่องอาวุธต่อสู้ในเกม ที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากมาย ใน Far Cry 5 นี้ เรื่องอาวุธก็ยังคงเหมือนเดิม ผู้เล่นหลายคนอาจสงสัยว่าอาวุธคู่กายอันไหนจะดีที่สุด วันนี้เราได้รวบรวม 9 อาวุธสุดเจ๋งน่าใช้ในเกม Far Cry 5 มาฝาก เอาไว้เป็นอีกทางเลือกให้เพื่อนๆ การเลือกใช้อาวุธในเกม

>Far Cry 5 สเปคคอมสำหรับเล่นเกมบน PC<

far cry 5 weapons 24418 02

ปืนลูกซอง SPAS-12 “Flameout”

ปืนยิงระยะใกล้เผาขน ไม่มีใครเกินปืนลูกซองอย่างแน่นอน แต่สำหรับเจ้า Flameout กระบอกนี้ เจ๋งไปกว่านั้นอีกคือ ด้วยระยะยิงที่แน่นอน เหมาะกับการต่อสู้กับกลุ่มศัตรูเยอะๆ มันยังสามารถติดตั้งระเบิดได้อีกด้วย ทำให้ยิ่งมีพลังทำลายล้างที่รุนแรงยิงนัดเดียวหายไปทั้งกลุ่ม


far cry 5 weapons 24418 03

The Slingsho หนังสติ๊กขาโหด

แม้จะดูไม่น่าเชื่อ ว่าอาวุธกิ๊กก๊อกนี้จะโหดเอาเรื่อง เพราะอาวุธชิ้นนี้สามารถทำให้ผู้เล่นยิงธนูได้ อาจจะฟังดูเว่อร์ แต่หนังสติ๊กสามารถยิงธนูได้รวดเร็วกว่าคันธนูทั่วไป ในระยะใกล้ แถมยังสามารถยิงกระสุนระเบิด ลูกระเบิดได้ดีอีกด้วย ถึงจะไม่มีพลังทำลายเทียบเท่าคันธนูแต่ก็เอาไว้เล่นขำเวลายิง headshot ได้


far cry 5 weapons 24418 04

ไรเฟิลสุ่มยิง SA50 “Free State”

ถ้าใครกำลังมองหาปืนไรเฟิลตัวแรงครบเครื่อง ไม่ว่าจะยิงได้รุนแรง ไม่หนักไป ระยะยิงกึ่งยิงออโต้ ต้องลอง SA50 “Free State” ให้เล็งได้นิ่ง เมื่อส่องมาจากที่สูง เมื่อติดตั้งตัวเก็บเสียงไปอีก ก็จะยิงเก็บศัตรูได้ทีละตัวอย่างไม่ต้องกังวลว่ามีใครจะรู้ตัวเลยทีเดียว


far cry 5 weapons 24418 05

ปืนระเบิดฉลาดบิน M-79 “Shark Shooter”

ถ้าอยากให้มันตูมตามเละกันไปข้างหนึ่ง ต้องนี่เลย ปืน M-79 “Shark Shooter” เครื่องยิงจรวดระเบิด มาพร้อมกับพลังทำลายสูงมาก ยิงกลุ่มศัตรูที่เดียววงแตก หรือจะยิงรถศัตรูที่บุกเข้ามาก็ทำได้อย่างดี ต้องกะระยะระหว่างผู้เล่นกับศัตรูให้ดี เพราะระเบิดที่รุนแรง อาจจะมาโดนตัวเองได้ นอกจากนี้ ปืนระเบิดฉลาดจะอยู่ในช่องข้างแขนหรืออาวุธอะไรก็ตามที่สามารถถือด้วยมือเดียวได้ ให้ผู้เล่นได้เลือกพกอาวุธเทพๆ อีกชิ้นได้


far cry 5 weapons 24418 06

ปินพกตัวโหด .44 Magnum “Sixer”

ไม่ต้องพูดมากสำหรับปืนแม็กนั่มขาโหดของเกมชูตติ้ง .44 Magnum “Sixer.” โดนเน้นๆนัดเดียวมีนอน ด้วยอานุภาพการยิงที่รุนแรง เหมาะกับสิงห์ปืนไว เล็งแม่น ยิงหนึ่งนัดหนึ่งศพ หรือใครที่ชื่นชอบปืนเหล็กลวดลายสวยงามต้องไม่พลาด หามาเป็นเจ้าของกันเลย


far cry 5 weapons 24418 07

ปืนบาซูก้า RAT4

ส่วนใครที่ชื่นชอบปืนยิงจรวดขนาดใหญ่ ยิงแรงและมันส์ ต้องเลือกปืน RAT4 มาเป็นคู่ใจ ด้วยปืนเล็งล็อกเป้าหมายไว้สอยยานพาหนะหรือเครื่องบิน ผู้เล่นสามารถเล็งยิงเหมือน LK-1018 จากภาค Far Cry 4 สำหรับปืน RAT4 กลายเป็นปืนที่เหมาะอย่างแท้ทรูเมื่อต้องต่อสู้กับเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์จำนวนมาก


far cry 5 weapons 24418 08

ปืนพันธุ์ดุ AR-CL “Sharkbite”

ปืนนี้ออกแบบมาเพื่อคนที่อยากเล่นทั้งปืนไรเฟิลแบบบุกทะลวงกับปืนส่องสไนเปอร์ ความสามารถของมันคือทำได้ดีทั้งคู่อย่างลงตัว แถมบรรจะกระสุนได้รวดเร็วสไตล์กึ่งออโต้ เหมาะเป็นปืนติดตัวไว้เพราะสามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์เลยทีเดียว


far cry 5 weapons 24418 09

ปืนเอเลี่ยน Magnopulser

หนึ่งในปืนพิเศษไม่กี่กระบอกในเกม Far Cry 5 ที่มีกระสุนไม่จำกัดให้ผู้เล่นได้มันส์เต็มที่ เป็นปืนสารพัดประโยชน์เมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขัน อาวุนชิ้นนี้จะได้รับเมื่อทำเควสรองของ Larry นักวิทยาศาสตร์บ้าคลั่งของหมู่บ้าน Holland เจ้าปืนเอเลี่ยนนี้ออกแบบมาเพื่อใช้ต่อสู่กับกลุ่มศัตรูเยอะๆ แต่ถ้าสู้กับศัตร์เดี่ยวๆให้พยายามยิงที่เท้าของมันเพื่อแช่แล้วตามด้วยอาวุธระยะประชิด แต่ต้องระวังเมื่อแช่แข็งแล้วไม่สามารถเก็บไอเทมจากศัตรูได้ แล้วถ้าใช้สู้กับศัตรูเกราะหนักจะไม่ถูกแช่ในทันที


far cry 5 weapons 24418 010

บู๊แหลกกับอาวุธระยะประชิดทุกแบบ

ในภาคใหม่นี้ Far Cry 5 แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับภาคก่อนๆหน้านี้ อาวุธระยะประชิดมีประโยชน์ขึ้นมาก ด้วยพลังต่อสู้ที่รุนแรงแถมยังจะชว้างใส่ศัตรูให้มึนก็ทำได้ อาวุธระยะประชิดทุกชนิดในเกมนี้ ยังเอาไปเสริมแกร่งให้โหดได้ยิ่งขึ้น นอกจากจะติดปืนคู่ใจแล้วอาวุธระยะประชิด ทั้ง ไม้เบสบอล ท่อน้ำประปา พลั่วขุดดิน ก็โหดเอาเรื่อง ถ้ามองหาอาวุธประเภทนี้อยู่ แนะนำให้ซื้อเจ้าพลั่วหน้ายิ้มตัวโหดที่ร้านขายอาวุธ รับรองไม่ผิดหวัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Far Cry 5

อ่านข่าวเกม Far Cry 5 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM