5 สิ่งแฟนๆ อยากเห็นในเกมดัง Jurassic World Evolution

Jurassic World Evolution

เพิ่งปล่อยคลิป Trailer เกมออกได้ไปไม่นาน สำหรับเกม Jurassic World Evolution ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนักในขณะนี้ จากทีมผู้พัฒนาเกม Planet Coaster แต่บรรดา แฟนๆ ซีรีย์หนังและเกมชื่อดังก็ได้คาดหวังว่าตัวเกมเวอร์นี้ จะสามารถสนองความฝันเกมขวัญใจแฟนๆได้ ส่วนจะอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย กับ 5 สิ่งแฟนคลับอยากเห็นเมื่อเกมนี้เสร็จสมบูรณ์

>Jurassic World Evolution สเปคคอมขั้นต่ำและแนะนำ สำหรับเล่นเกมบน PC<

Jurassic World Evolution 03

1. ไดโนเสาร์หลุดกรง

แน่นอนว่าจะไปสนุกอะไร ถ้าเจ้าพวกโหดอยู่แต่ในกรงขัง จากทุกๆภาคไดโนเสาร์ตีองแหกกรงออกมาได้ทั้งนั้น จากคลิปตัวอย่างเกม เจ้า T-Rex สามารถหนีออกมาได้ เพราะกรงฟ้าของมันกำลังซ่อมอยู่ ตัวคลิปได้โชว์เกมเพลย์สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น เกมนี้จะเป็นเกมแห่ง Jurassic Park ก็ต่อเมื่อ ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเจ้าบรรดาขาโหด อย่าง T-Rex, velociraptors และ Dilophosaurus

2. ผสมดีเอ็นเอไดโนเสาร์

นี้เป็นสิ่งที่แฟนคลับซีรีย์ดัง Jurassic Park อยากเห็น เมื่อไดโนเสาร์กลับมามีชีวิตอีกครั้งแต่ขอให้มันสุดๆไป โดยการพัฒนาวิทยาศาสตร์ผสมข้ามสายพันธุ์ ระหว่างไดโนเสาร์พันธุ์โน้นพันธุ์นี้ เป็นเกมเพลย์แบบส่งนักวิทยศาสตร์ไปหาดีเอ็นเอจากทั่วโลกแล้วมาทดลองในห้องแล็ป

jurassic world evolution 18418 01

 

3. รถรางหรรษา

เกมแนวสร้างแบบ simulation จะได้อรรถรสมากขึ้น เมื่อเราสามารถท่องเที่ยวได้โดยรถรางและในเกม Jurassic Park ก็น่าจะมีแบบนั้น เหมือนในฉบับดั้งเดิมของหนังจอเงิน ในหนังแต่ละภาค จะมีรถรางไว้เดินทางรอบสวน เป็นเอกลักษณ์ให้บรรยากาศเกมได้เพลินสุดๆ อย่างกับราชาขมอาณาจักรของตัวเองอย่างไงอย่างนั้น

jurassic world evolution 18418 02

4. มาสคอต

ต้องสมชื่อเกมสไตล์ Planet Coaster มากกว่าเกมธีม Jurassic Park แต่นี้ต้องเป็นไอเทมในฝันของบรรดาแฟนๆ อย่างสะสมมาสคอตไดโนเสาร์ชนิดต่างๆ เอาไว้เดินรอบๆสวน Jurassic Park หรือไว้ให้คนเดินตกใจเล่น ลองจิตรนาการว่า คนเดินเที่ยวในสวน ต้องหนีกระเจิงเพราะมาสคอตเจ้า velociraptors

jurassic world evolution 18418 03

5.กองมหึมา

เกมนี้จะสมเป็น Jurassic Park ได้อย่างไร ถ้าไม่มีกองอึมหึมาขนาดเบ่ง จากไดโนเสาร์ที่กองทิ้งรอบๆสวน ให้ผู้ดูแลต้องเข้ามาเก็บกวาดทำความสะอาดเจ้ากองอึนี้ หรืออาจจะเผลอจมลงในกองมหึมานี้ แล้วเกมเมอร์ล่ะ อย่างเห็นอะไรบ้างในเกมซีรีย์ Jurassic World Evolution

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Jurassic World Evolution

อ่านข่าวเกม Jurassic World Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM