ปะ โก อินเตอร์กัน MapleStory 2 เวอร์ชั่น ENG ใกล้มาแล้ว

MapleStory 2 logo inter

นับถอยหลังรอเลยจ้า ใครรอ MapleStory 2 เวอร์ชั่น ENG อยู่เตรียมเฮกันได้ ล่าสุด Nexon America เปิดเว็บไซต์ภาษาอังกฤษมารอไว้แล้ว แบบนี้แปลว่าแฟนๆ อาจได้เล่นภาคต่อเกมสายแบ๊ว 2D side-scroll MMORPG บนเซิร์ฟอินเตอร์ภายในปีนี้ก็ได้นะ ย้ำกันอีกครั้งว่าโลกเมเปิ้ลภาคสองจะถูกปรับโฉมมาเป็น 3D Block-based MMORPG ซึ่งนอกจากภาคกราฟิกจะดูมีมิติมากขึ้นก็ยังมีฟีเจอร์สร้างบล็อกสไตล์ Minecraft เพิ่มเข้ามาด้วยนั่นเอง

เกมเพลย์หลักของ MapleStory 2 จะอยู่ที่โหดเรด PvE และโหมด PVP แต่ถึงอย่างนั้นก็มีมินิเกมสนุกๆ มาให้เล่นเปลี่ยนบรรยากาศด้วยอีกเพียบเลยล่ะ แต่ที่ฟินโดนใจแฟนกลับมากเป็นพิเศษก็คือ ระบบสร้างบ้านและสร้างชุดแฟชั่นคอสตูมนั่นเอง ของเก่าที่คนชอบจากภาคแรกก็มีมาให้เล่นด้วยนะ เช่น ระบบสัตว์ขี่ ไอเทมคอสเมติก และอื่นๆ อีกมากมาย

น่าเสียดายที่ แฟนบ้านเราคงเข้าเว็บเกมหลักของ MapleStory 2 ภาคภาษาอังกฤษที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่ได้ เพราะถูกล็อกโซนเอาไว้ แต่เชื่อว่าถ้าจะเข้าซะอย่างก็คงไม่เกินความสามารถแน่ๆ ส่วนตัวเกมภาคภาษาไทยมีกระจอกข่าวกระซิบมาว่าเป็นค่าย Garena ที่ถือสิทธิ์ในการให้บริการอยู่ ดังนั้นก็ถือว่ามีลุ้นล่ะนะแม้อาจต้องรอนานหน่อย เพราะเพิ่งมีภาคแรกมาเปิดให้เล่นผ่านเซิร์ฟไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง

อ่านข่าวเกม MapleStory 2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM