ส่องก่อนโหลด คลิปเกมเพลย์มาใหม่ Rebellious Million Arthur

rebellious million authur cn 00

Rebellious Million Arthur หรือ Han-Gyaku-Sei Million Arthur เพิ่งลงสโตร์ iOS และ Android ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เพื่อนๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะโหลดเล่นดีมั้ย วันนี้ Gamemonday มีเกมเพลย์มาให้ส่องกันแล้ว มีมาให้ดูกันเต็มตาถึง 3 คลิปเลยนะ เกมนี้เป็นเกมโมบายน้องใหม่ของ NetEase และ Square Enix ที่ถือว่าเป็นภาคที่แตกต่างจากซีรีส์ก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน เพราะว่ามาในรูปแบบของเกมการ์ด RPG นั่นเอง ในเกมจะมีช่อง slot มาให้ 5 ช่องไว้ใส่การ์ดโจมตี 1 ใบและการ์ดสกิลอีก 4 ซึ่งการ์ดทั้งหมดตั้งลุ้นจากการสุ่มเปิดกันเอาเอง

ส่วนตัวละครเริ่มต้นจะมีมาให้เลือกทั้งหมด 6 คาแร็กเตอร์ แต่ละตัวละครจะมีสกิลแตกต่างกันไปตามอาวุธประจำกาย ยกตัวอย่างเช่น Alchemist Arthur ที่ดูคล้ายกับหนูน้อยหมวกแดงก็จะเป็นตัวละครสาย heal หลักของเกมนี้นั่นเอง ส่วนโลกในเกมเป็นแบบ open world มีโหมดการและฟีเจอร์สนุกๆ อยู่เยอะเลย เช่น ดันเจี้ยน PVE เรดบอส PvP อารีน่า เควสต์เนื้อเรื่อง ระบบกิลด์ ระบบคอสตูม และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด Rebellious Million Arthur ยังมีเปิดให้เล่นเฉพาะในจีนเท่านั้น แต่ก็จะมีเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเปิดตามมาในเร็วๆ นี้ ส่วนจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์มาให้เล่นด้วยหรือไม่ยังต้องลุ้นกันยาวๆ เพราะภาคก่อนหน้านี้ถือว่าไม่ประสบความสำเร็จในตลาดอินเตอร์เลยนั่นเอง

อ่านข่าวเกม Rebellious Million Arthur คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM