มาแล้ว Grimoire of Souls ภาคใหม่เกมแส้แดร็กคูล่าในตำนาน Castlevania

Castlevania Grimoire of Souls

ซีรีส์เกมแส้แดร็กคูล่ามีทำออกมามากมายหลายเวอร์ชั่น เริ่มจากภาคแรกที่เป็นเกมแฟมิคอมเรื่อยมาจน PS1 กระทั่งเป็นเกม PC แล้วก็มาถึงเกมโมบายในที่สุด ซึ่ง Konami ปิดตัวออกมาแล้วคือ Castlevania: Grimoire of Souls แนวเกมจะเป็นแอคชั่นต่อสู้แบบ 2D

Castlevania Grimoire of Souls characters

เนื้อหาในภาคนี้จะเริ่มจาก Aruma Genta ตัวละครหลักได้รับจดหมายลึกลับบอกถึงการฟื้นคืนชีพของเคาท์แดร็กคูล่า การสืบสวนหาความจริงพร้อมกับคู่หูสาว Lucy จึงเริ่มต้นขึ้น เกี่ยวกับ Aruma Genta เป็นชายลึกลับที่ทำงานให้กับหน่วยงานลับของรัฐบาลญี่ปุ่น ส่วน Lucy คือนักวิจัยที่ทำงานให้ Aruma Genta นอกจากสองคนนี้แล้วในเกมยังมีตัวละครอื่นที่น่าสนใจอีกมากมายเปิดตัวมาอีก 5 คนที่จะโผล่มาให้เห็นในโหมดแคมเปญ

Castlevania Grimoire of Souls combat

แม้ Castlevania: Grimoire of Souls จะยังใช้ระบบต่อสู้ที่แฟนเกมคุ้นเคยกันดีจากภาคก่อนๆ แต่มีจะของใหม่คือระบบสลับตัวละครมาให้ใช้งานเพิ่มด้วย นอกจากนี้ยังจะมีโหมด PVP 4 vs 4 โหมดเรดบอสแบบ co-op มาให้สนุกกันแบบปาร์ตี้ด้วย ใครคิดถึงการตามล่าฆ่าแดร็กคูล่าอย่าช้านะ ล่าสุดกำลังจะมีรอบ CBT เปิดให้เล่นกันแล้วล่ะ รีบไปลงทะเบียนไว้ก่อนเลย >>คลิก<<  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Castlevania: Grimoire of Souls

Castlevania Grimoire of Souls combat 2

Castlevania Grimoire of Souls multiplayer PVP

Castlevania Grimoire of Souls multiplayer raid

อ่านข่าวเกม Castlevania: Grimoire of Souls คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM