สานต่อความสยอง Samsung จับมือ Yggdazil สร้าง Home Sweet Home 2

home sweet home

เกมสุดสยองฝีมือคนไทยอย่าง Home Sweet Home ได้มีผู้ใหญ่ใจดี Samsung ร่วมมือกับ Yggdazil  เพื่อช่วยกันพัฒนาเกมอย่าง “Home Sweet Home #2” เกมแนว Horror Adventure ที่ใช้ความกลัวมาช่วยบอกเล่าเรื่องราวความเชื่อ ศาสนา ประเพณี และวัฒนธรรมของไทย เพื่อให้ก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์

โดยซัมซุงให้การสนับสนุนในเรื่องของอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อให้ทีมงานออกไปเก็บภาพโบราณสถาน กิจกรรมทางศิลปวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายวิดีโอ 360 องศา สมาร์ทโฟน หน่วยความจำ Micro SD และจอมอนิเตอร์ QLED Curve screen ที่ช่วยให้กระบวนการพัฒนาเกมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานคุณภาพของเกมระดับนานาชาติ ทั้งเรื่องสีสันที่มีมิติและรายละเอียดของกราฟฟิกที่สมจริง

home sweet home ep 2

Home ซีซัน 2 นี้ ยังคงผูกเรื่องราวกับความเชื่อแบบไทยๆ แต่จะเพิ่มดีกรีความน่ากลัวผ่านฉากหลังของสถาปัตยกรรมไทย เช่น วัดวาอาราม ศาลพระภูมิเจ้าที่ บ้านทรงไทย ซึ่งมีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์อันยาวนาน นับเป็นโอกาสอันดีที่จะเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รับรู้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านสื่อสมัยใหม่ที่เข้าถึงง่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Home Sweet Home หรือ แฟนเพจ Home Sweet Home

home sweet home ep 2 1

Home Sweet Home 2

อ่านข่าวเกม Home Sweet Home คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM