มาใหม่ World of Demons เกมซามูไรสู้ปิศาจอาร์ตโดนใจฝุดๆ จาก DeNA

World of Demons 06

ค่าย DeNA ได้เวลางัดเอาเกมน้องใหม่ออกมาอวดบ้างแล้ว คราวนี้มาในแนวแอคชั่น RPG กับผลงานที่ชื่อว่า World of Demons แค่ชื่อก็ไม่ต้องเดาแล้วว่าจะต้องดวลกับเหล่าปิศาจหรือ Oni ในภาษาญี่ปุ่นแน่นอน ส่วนกำหนดเปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android ล็อกเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าได้เล่นกันแน่นอนไม่เกินหน้าร้อนปีนี้ (มิถุนายน-กันยายน) ตอนนี้เปิดให้ลงชื่อรอได้แล้วจ้า >>คลิก<<

ตัวเกมจะใช้บรรยากาศของญี่ปุ่นยุคกลางเป็นฉากหลัง ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นซามูไรออกไล่ฆ่าเหล่าปิศาจที่หมายยึดครองโลก มีตัวละครหลักๆ ที่น่าสนใจอยู่ 3 คาแร็กเตอร์คือ ซามูไรหนุ่มแค้นฝังหุ่น Onimaru ที่ครอบครัวถูกปิศาจฆ่าตายตั้งแต่ยังเล็ก นักบวชสาว Sayo ผู้ออกตามหามารดาที่โดนปิศาจจับไป และ Ibaraki Doji ซามูไรลึกลับภายใต้หน้ากาก

World of Demons 00
ด้วยความเป็นเกม ARPG อย่างชัดเจน ผู้เล่นเลยจะได้สนุกกับการฟาดฟัน กระโดด หลบหลีก จู่โจม และจบการต่อสู้ด้วยท่าไม้ตายในลักษณะต่างๆ มีระบบซัมมอนเหล่าภูตผีโยไกออกมาช่วยต่อสู้ได้ด้วยอีกหลายรูปแบบ ทั้งช่วยเพิ่มบัฟ ช่วยร่ายคาถาโจมตีหรือแม้แต่ช่วยซัพพอร์ตสกิลอื่นๆ ให้ และก็มีโหมดการเล่นให้เลือกเยอะมากด้วย ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมด PvP โหดมเรดชวนเพื่อนไปฆ่าบอส เป็นต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ World of Demons

World of Demons 01

World of Demons 05

World of Demons 04

World of Demons 03

World of Demons 02

อ่านข่าวเกม World of Demons คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM