พาทัวร์ Royal Blood เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์รอบ CBT ก่อนเปิดในไทย

royal blood cbt 24418 01

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอมานาน Royal Blood เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์กราฟิกเทพเวอร์ชั่น ENG จาก Gamevil ก็เปิดให้ผู้เล่นผู้เล่นใน NA และ EU ได้เข้าทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2561 งานนี้เราเลยเอาภาพและคลิปเกมเพลย์ของเกม Royal Blood มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนตัวเกมจะเปิดให้ลเ่นจริงในไทยเร็วๆ นี้

Royal Blood เป็นเกม MMORPG มหากาพย์สุดอลังการที่มีธีมของสายเลือดกษัตริย์และการทวงคืนซึ่งบัลลังก์ของตัวละครหลัก ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทายาทของกษัตริย์ที่โดนสังหารโดยฝ่ายอำนาจมืดพร้อมยึดครองบ้านเมืองไป ตัวเกมประกอบไปด้วยระบบการเล่นที่ต้องบอกว่าโดนใจคนขี้เบื่อ เพราะมีความหลากหลายและตื่นตาตื่นใจมากกกก ไม่ว่าจะเป็นโหมดตะลุยเควสต์หลัก ทำเควสต์รอง การล่าบอสตามช่วงเวลาต่างๆ ระบบกิลด์ ศึกกิลด์ ระบบ RvR และอีกมากมายสาธยายไม่หมด

royal blood cbt 24418 02

royal blood cbt 24418 03

โดยระบบหลักๆ ของเกมจะเน้นไปที่การเดินเควสต์ตามแผนที่ในเขตต่างๆ เนื่องจากตัวเกมนั้นเป็นเกมเพลย์แบบ Open World ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันเพื่อทำเควสต์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องระวังผู้เล่นที่อยู่อีกฝ่ายหรือดินแดนตรงข้ามด้วยนะ ระบบส่วนใหญ่ที่ว่ามาจะเป็นแบบเรียลไทม์ ที่จะช่วยทวีความสมจริงและตื่นเต้นให้กับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น เกมนี้ยังมีแพลตฟอร์มขนาดใหญ่เพื่อรองรับฐานผู้เล่นจากทั่วโลกอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากจะชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้

royal blood cbt 24418 04

นอกจากเรื่องรูปแบบเกมเพลย์แล้ว เกม Royal Blood ยังมีภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการที่ได้รับการออกแบบและสรรค์สร้างโดยดีไซเนอร์มากฝีมือ ทั้งตัวละคร ฉากแผนที่ต่างๆ และเอฟเฟกต์สุดเร้าใจระหว่างการต่อสู้อีกด้วย ในตอนแรกที่เลือกสร้างตัวละคร ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตามสายอาชีพที่ตัวเองถนัดจากทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ นักรบ เรนเจอร์ นักเวท และกวี โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งหน้าตาและรูปลักษณ์อื่นๆ ได้ตามใจชอบเลย ชมคลิปปรับแต่งตัวละครโชว์

นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดค่าพลังของตัวละครได้จากการหาอาวุธชั้นยอดและเสริมพลังเครื่องสวมใส่ โดยเครื่องสวมใส่นั้นจะแบ่งตามเกรดและระดับความยากของเควสต์ที่ทำอยู่ ส่วนเครื่องสวมใส่ระดับสูงสามารถหาได้จากการล่าบอส ซึ่งต้องอาศัยการร่วมไม้ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นอย่างที่ได้บอกไปข้างต้นแล้ว งานนี้ต้องบอกว่าได้ความสนุกแล้วยังได้มิตรภาพอีกด้วย

royal blood cbt 24418 05

เป็นไงกันบ้างสำหรับการเรียกน้ำย่อยกับเกม Royal Blood หากใครชื่นชอบในการเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้ว ขอรับรองว่านี่จะเป็นอีกเกมที่โดนใจคุณอย่างแน่นอน สำหรับผู้เล่นคนใดที่อยากเล่นเวอร์ชันภาษาไทย ก็ขอกระซิบบอกว่าอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน อึดใจเดียวเพียงเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Royal Blood Thailand

FLOATING BOTTOM