InterPlanet มหาสงครามยานรบ เปิดให้เล่นพร้อมรองรับภาษาไทยแล้ว

nterPlanet 25418 01

InterPlanet เกมมือถือวางแผนการรบ แนวไซไฟ ที่จะให้ผู้เล่นสร้างฐานทัพและกองกำลังยานรบ บุกถล่มฐานทัพของผู้เล่นอื่น เพื่อแย่งชิงทรัพยากร นำมาพัฒนาฐานทัพและเพิ่มกำลังรบของตัวเอง เปิดให้เล่นแล้วทั้งบน Android และ iOS ซึ่งในเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ ไปโหลดมาสนุกกันได้เลย

ฐานทัพ ขุมกำลังอันแข็งแกร่ง

พื้นฐานของตัวเกมจะมาจากการสร้างฐานทัพ และอัพเกรดสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถ รวมไปถึงเราจำเป็นต้องมีการจัดวางสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เอง ที่นับเป็นกลยุทธ์ในการป้องกัน ซึ่งจำเป็นจะต้องเลือกวางให้ดี ทุกสิ่งปลูกสร้างควรมีป้อมปืนเอาไว้คอยป้องกันการบุกจากผู้เล่นคนอื่นที่จะคอยเข้ามาขโมยทรัพยากรของเรา

nterPlanet 25418 02

nterPlanet 25418 03

สร้างสรรกลยุทธ์ จากยานรบหลายรูปแบบ

หนึ่งในเรื่องที่สำคัญก็คือ การสร้างยานรบเป็นกองกำลังของเราเอง ซึ่งยานรบแต่ละลำนั้นก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ทำให้เกิดกลยุทธ์ในการบุกฐานที่หลากหลาย ส่วนยานรบนั้นจะมีส่วนสำคัญในการทำหน้าที่บุกปล้นสะดมฐานแย่งชิงทรัพยากรของผู้เล่นคนอื่นเพื่อนำมาพัฒนาฐานทัพของเรา รวมไปถึงการนำยานรบเข้าสู่โหมดยึดครอง ร่วมมือกับผู้เล่นภายในกิลด์แล้วออกยึดครองดาวเคราะห์มาให้ได้

nterPlanet 25418 04

nterPlanet 25418 05

โหมดยึดครอง ที่สุดแห่งสงครามอวกาศ

สำหรับโหมดนี้จะถูกปลดล็อคเมื่อ พัฒนาฐานทัพ ECO ได้ถึงเลเวล 8 โหมดแห่งการยึดครองดวงเคราะห์กว่า 1,000 ดวง ในรูปแบบเรียลไทม์และรบกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก ซึ่งจะเน้นในเรื่องของการต่อสู้แบบเป็นกิลด์ หากยึดดาวมาได้จะได้รับทรัพยากร ที่นำมาสร้างยานรบแบบพิเศษ และเป็นเหมือนการขยายอาณานิคม พร้อมชูธงประเทศของกิลด์

nterPlanet 25418 06

nterPlanet 25418 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ InterPlanet และ แฟนเพจ InterPlanet

ลิงก์ดาวน์โหลด

Interplanet icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม InterPlanet คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM