น่าลอง Dragalia Lost เกมโมบาย RPG ฟอร์มยักษ์จาก Nintendo และ Cygames

DragaliaLost cover

Dragalia Lost เป็นเกมมือถือ RPG น้องใหม่ที่น่าสนใจเหมือนกันนะ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ Nintendo และ Cygames จับมือกันพัฒนาและวางคิวเอาไว้แล้วว่าจะส่งลงสโตร์มาให้โหลดในช่วงซัมเมอร์ หรือระหว่างเดือนมิถุนายน-กันยายนนี้แหละ มีล็อกเป้าไว้ที่ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า อเมริกาเหนือและยุโรป เป็นที่แรกที่จะได้ฟินกับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมซึ่งสองค่ายเตรียมมอบให้กับแฟนทั่วโลก

แม้รายละเอียดของ Dragalia Lost ยังมีเผยมาไม่มาก แต่ผลงานในอดีตของทั้งสองค่ายก็น่าจะการันตีตัวเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Granblue Fantasy จาก Cygames และ Fire Emblem Heroes ของ Nintendo ล้วนฮิตหนักปังแรงมีแฟนคลับอยู่เยอะมากทั่วโลก แต่ลองเดาเล่นๆ ก็ได้นะว่าคงจะเหมือนเกม RPG ส่วนใหญ่ที่มีระบบสุ่มตัวละครนั่นแหละ แต่จะใช่หรือมั่วเดี๋ยวคงได้รู้กันเร็วๆ นี้ ตอนนี้ไปลงชื่อรอไว้ก่อนดีกว่า มีไอเทมฟรีแจกเพียบเลย >>ลงทะเบียน<<  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragalia Lost

Screenshot 2018 4 27 Nintendo And Cygames Partners To Bring Dragalia Lost To Mobile GamerBraves Screenshot 2018 4 27 Nintendo And Cygames Partners To Bring Dragalia Lost To Mobile GamerBraves1 DragaliaLost

อ่านข่าวเกม Dragalia Lost คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM