คอมเก่าก็เก๋าได้ Rules of Survival PC เกมเอาตัวรอด Battle Royale เล่นฟรีบน PC

rules of survival pc game 01

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เป็นยุคของเกมมือถือ มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย แถมพกพาไปเล่นได้ทุกที่ แต่สำหรับสาวกเกม Survival แนว Battle Royale ถ้าจะเล่นให้ได้อรรถรส ก็ต้องเล่นบน PC เท่านั้น เพราะความเร้าใจในการลากเม้าส์ เล็งและการเคลื่อนไหวตัวละครจะฉับไวทันใจวัยรุ่นกว่าการเล่นบนมือถือ เรียกได้ว่าเขี่ยจอมือถือจนปวดนิ้วก็ไม่เร้าใจเท่า PC

Rules of Survivor PC 27418 01

Rules of Survivor PC 27418 02

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะมีปัญหาเรื่อง PC ที่บ้านมันเก่าเกินเหลือเกิน อายุอานามก็ไม่ต่ำว่า 3 – 4 ปี ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะวันนี้มีเกมที่จะมาตอบโจทย์เกมเอาตัวรอดที่กินสเปคน้อยมากอย่างเกม Rules of Survival PC (เกมคนละตัวกับ ROS Mobile นะจ้า)

Rules of Survivor PC 27418 04

หลายคนเห็นภาพในเกม Rules of Survival PC สวยๆ อาจจะคิดว่าเกมนี้ต้องกินสเปคเยอะแน่ๆ ในความเป็นจริงแล้ว Rules of Survival PC ได้ปรับแต่งตัวเกมให้สามารถเล่นได้บนเครื่อง PC ที่ Spec ไม่สูงมาก เรียกง่ายๆว่าระดับ Dual Core สมัยก่อนราคาไม่ถึง 10,000 บาทเล่นได้แบบสบายๆ เลยแหละไม่เชื่อดู เรามีหลักฐาน สำหรับใครที่มี PC แรงๆ นี่บอกได้เลยว่าสุดจริง ภาพนี่สวยสว่างอารมแพงๆ นี่มาเต็ม ได้อารมหญ้าเย่อสวยงาม เหมาะสำหรับการหมอบนอนเป็นอย่างยิ่ง

Rules of Survivor PC 27418 03

ถึงแม้สมัยนี้เกมมือถือจะมาแรงแค่ไหนก็ตาม แต่บอกได้เลยว่า ทุกคนยังคิดถึงอารม และความสนุกของการเล่นเกมแนว Shooter ใน PC อย่างแน่นอน มันไม่สามารถแทนกันได้จริงๆนะขอบอก แล้วยังไงเดี๋ยวเราไปเจอกันข้างใน ระวังแตก1 นะจ๊ะจุ๊บๆ >กลุ่มคนเล่นเกม Rules of Survival PC<

Rules of Survivor PC 27418 05

Rules of Survivor PC 27418 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Rules of Survival PC และ เว็บไซต์ Rules of Survival PC

อ่านข่าวเกม Rules of Survivor PC คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM