จะดีงามไปไหน Swordsman X อวดเกมเพลย์จาก CBT รอบสอง

Swordsman X cbt2

เกมนักดาบ Swordsman X  (武侠X) ที่ผู้เล่นต้องงัดเพลงยุทธและวิชากำลังภายในทุกแขนงมาต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดในแนว Battle Royale สุดฮิตของค่าย Cube Game และพัฒนาโดย Dream Game Studio เพิ่งจะมี CBT รอบสองเปิดให้เล่นไปเมื่อปลายเดือนเมษายนนี่เอง ล่าสุด Gamemonday มีคลิปเกมเพลย์จากรอบนี้มาอวดแล้วจ้า เห็นกราฟิกแรงๆ แบบนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้ขุมพลังมาจาก Unreal Engine 4 นั่นเอง

จากในคลิปจะเห็นเลยว่าฉากหลังเป็นจีนยุคโบราณ อันนี้ต่างจากเกม Battle Royale ฝั่งตะวันตกชัดเจน แต่ที่ฝรั่งไม่มีคือระบบสกิลแบบเกม MMORPG ในเกมนี้จะใช้อาวุธอะไรก็ได้ แต่ก่อนใช้ต้องไปหาตำรามาปลดล็อกสกิลอาวุธซะก่อนนะ ถ้าไม่เรียหาคัมภีร์หยุดมาฝึกก็จะเป็นแค่จอมยุทธระดับพื้นๆ ที่มีพลังโจมตีแบบพื้นๆ เท่านั้น แต่หาไม่ยากหรอก จะเจออยู่ข้างๆ อาวุธนั่นแหละ

ส่วนโมเดลในการให้บริการของเกมนี้ Cube Game บอกว่าจะใช้แบบ Buy-to-Play คล้ายกับ PUBG แต่ไม่แน่อาจปรับเป็น Free-to-Play แบบ Fortnite ที่มาแรงแซงโค้งไปแล้วก็ได้นะ สำหรับคอนเทนท์ตอนนี้ยังมีให้เลือกได้แค่ภาษาจีนนะ แต่ในอนาคตอาจมีภาษาอื่นมารองรับเพิ่มเพราะจากสกรีนช็อตด้านล่างเห็นมีอ็อปชั่นทำมารอไว้แล้ว เพียงแต่ยังใช้งานไม่ได้แค่นั้นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Swordsman X

Swordsman X cbt2 00

Swordsman X 02

Swordsman X 05

Swordsman X 04

อ่านข่าวเกม Swordsman X คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

 

FLOATING BOTTOM