มันส์หยด BIGO LIVE จับมือ PUBG Mobile จัดอีเว้นท์สาดน้ำทั่วกรุง

bigo pubg mobile 02

BIGO Live และ CUBE TV ผู้นำด้านไลฟ์สตรีม จับมือ PUBG Mobile เกมยิงแนวเอาตัวรอดสุดฮิตบนมือถือจาก Tencent จัดกิจกรรม Songkran Festival Challenge ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่พิเศษสุดคือได้ชวนนักร้องสุดพิเศษอย่าง น้องพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล แฟนเกมพับจีมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

bigo pubg mobile 01

สำหรับกติกาของอีเว้นท์ใหญ่ Songkran Festival Challenge เกม PUBG Mobile คือ ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำการแข่งขันกันทั้งหมด 3 วัน เริ่มจากการตามหาทีมงาน ที่แต่งชุดคอสเพลย์เป็น NPC ของเกม PUBG แล้วยิงปืนฉีดน้ำถล่มพวกเขาให้ชนะ จากนั้นจะได้รับสติ๊กเกอร์รูปอุปกรณ์ต่างๆ ในเกม PUBG Mobile ไม่ว่าจะเป็น ปืนพก, กระทะ, ระเบิดมือ หรือแว่นกันแดดมาสะสมไว้ ซึ่ง 1 ในผู้ชนะ จากกิจกรรมครั้งนี้ สามารถเอาชนะ NPC ทั้งหมดและรวบรวมสติ๊กเกอร์ทั้ง 8 ใบมาได้ครบ ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

bigo pubg mobile 05

BIGO Live และ CUBE TV จะคัดเลือกผู้ชนะที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากที่สุด 100 คน เพื่อรับรางวัลรวมมูลกว่า 1 ล้านเหรียญ ส่วนผู้เล่นที่ไม่ติด 100 คนแรก ก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า เพราะทาง BIGO Live และ CUBE TV มีรางวัลปลอบใจเป็นแพ็คเกจของขวัญมามอบให้ด้วย

bigo pubg mobile 04

Ken Chen หัวหน้าทีม BIGO Live และ CUBE TV สาขาไทย กล่าวว่า “อีเว้นต์ในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงสาระสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มเราด้วย ซึ่ง BIGO Live นั้นเป็นแอปพลิเคชั่น ถ่ายทอดการไลฟ์สตรีมบนมือถือ มีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการถ่ายทอดช่วงเวลาสำคัญของชีวิต การแสดงความสามารถพิเศษ โดยผู้สตรีมและผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมสนุกกันได้แบบเรียลไทม์จากทั่วทุกมุมโลก และในขณะนี้เราได้ทุ่มเงินถึงหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการรับสมัครเกมสตรีมเมอร์ใหม่ๆ ที่อยากจะมาเข้าร่วมกับเรา ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ CubeTV และ เว็บไซต์ CubeTVofficial

bigo pubg mobile 03

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM