Dragon Ball Legends แย้มตัวละครใหม่ อวดระบบการ์ดโจมตีสุดแหล่ม

Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends เพิ่งปิดฉากรอบทดสอบ CBT ครั้งที่ 1 ไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง แต่ล่าสุด Bandai Namco ก็ขนข้อมูลใหม่มาอวดกันต่อทันทีเลย ซึ่งก็มีทั้งข้อมูลตัวละครใหม่และระบบที่น่าสนใจในเกมการ์ดต่อสู้แบบ 1vs1 สไตล์ one-finger card action battle สร้างจากซีรีส์อนิเมะระดับโลก “ดราก้อนบอล” เกมนี้

เริ่มจากตัวละครใหม่ก็จะมี Shallot ซึ่งจะเป็นพระเอกของภาคนี้ เป็นชาวไซย่าจากอดีตอันไกลโพ้นที่หลงมาในเวลาปัจจุบันและจำอดีตอะไรไม่ได้เลยนอกจากชื่อตัวเอง ต่อมาก็คือ Zahha นักดาบสายเวทย์ที่จะมาเป็นผู้ช่วยพระเอกของเรานั่นเอง สุดท้ายเป็น Hooded Man หนุ่มภายใต้หมวกฮู้ดสุดลึกลับที่นำความหายนะไปยังทุกแห่งหน

Dragon Ball Legends 00

ระบบต่อสู้ในเกมเป็นแอคชั่นต่อสู้ด้วยการ์ดที่ใช้เพลียงปลายนิ้วก็เรียกตำนานดราก้อนบอลจากทุกยุคมาโผล่ได้ทันที ส่วนการคอนโทรลมีรูปการใช้ท่าพิเศษ Rising Rush มาให้ดูด้วย ถ้าจะเคลื่อนไหวทางไหนก็แค่ลากนิ้วไปตามลูกศรชี้ทาง หากจะโจมตีก็กดเมนูที่โชว์ได้เลย แต่ท่านี้จะใช้ได้ก็ต้องหาอาร์ต การ์ดที่มีรูปดราก้อนบอลมาสะสมให้ครบ 7 ใบเพื่อปลดล็อกก่อนนะ ปลดล็อกปั๊บก็จะอาร์ต การ์ดสุดสเปเชียลมาให้ใช้ 4 ใบ

Dragon Ball Legends 04

Bandai Namco ยังไม่บอกมาว่าจะเปิดให้บริการ Dragon Ball Legends ได้เมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงเป็นเร็วๆ นี้แหละ เพราะล่าสุดยอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งเกิน 3 ล้านยูสเซอร์ไปแล้วนั่นเอง ตอนนี้ยังไม่ปิดนะ ไปลงชื่อไว้ได้เลยจ้า >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

Dragon Ball Legends 06

Dragon Ball Legends 05

Dragon Ball Legends 01 Dragon Ball Legends 02

Dragon Ball Legends 03

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM