Dragon Project อัพเดทชุดใหม่สุดเท่ตั้งแต่วันนี้ – 8 พ.ค. เท่านั้น

02

Dragon Project เกมมือถือแนว Co-op ARPG  เตรียมอัพเดทชุดเซ็ตใหม่ “Tidal Enchantment” ธาตุน้ำ กับ “Thundering Enchantment” ธาตุไฟฟ้า มาพร้อมกับไอเทมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส ตั้งแต่วันนี้ – 8 พ.ค. ปีนี้เท่านั้น

จะแกร่งแบบธาตุน้ำ หรือไฟฟ้า ขอเชิญนักล่าทุกท่าน เอาที่สบายใจ เลือกในสิ่งที่ชอบๆ กันได้เลย Tidal Enchantment และ Thundering Enchantment รอให้ใครต่อใครมาเป็นเจ้าของ หรือจะเสริมสปีดความไวให้เทพสุดขีด ด้วยการอัปเดตมากิ (สกิล) ใหม่ “Mercury’s Blessing” ที่เพิ่มความเร็วโจมตี และกระโดดหลบหลีก คมเขี้ยวพวกบาฮีมอธให้ง่ายขึ้น หรือจะเป็น “Thundering Hysteria” ที่เสริมเอฟเฟกต์อาวุธให้โจมตีติดอัมพาต รวมไปถึงป้องกันการชะงักได้ดีอีกด้วย

Dragon Project 352018 01

ที่สำคัญ!! ยังมีการอัปเดตกิจกรรมใหม่ “Battle Royale 3” ให้นักล่าทุกท่าน ได้เวลาทำศึกอีกครั้ง! เตรียมเกราะให้พร้อม และหาลูกทีมให้ครบ 4 ถึง 8 คน เพื่อมาบู๊สู้แหลกราญใน Battle Royale 3 เตรียมไปเก็บตั๋วอัญเชิญ และของรางวัลอีกมากมาย และยังมีโอกาสได้ลุ้นรับหินแท็ปเล็ตของ Delirus Khong อีกด้วย เมื่อคุณปราบ Gaiakhong ใน Battle Royale 3 สำเร็จ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. (14:00 น.) ไปจนถึง 2 มิ.ย. (9:59 น.) มันส์ยาวไปๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Project31017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM