ฟินกันยาว กัตส์และกองพันเหยี่ยว บุกถล่ม Dragon’s Dogma Online

Dragons Dogma Online x BERSERK

เดี๋ยวนี้เกม PC ในญี่ปุ่นที่ยังมีคนนิยมเล่นกันอยู่เยอะส่วนหนึ่งก็มาจากกิจกรรมคอลลาโบะนั่นเอง และ Dragon’s Dogma Online เกม MMORPG อีกเบอร์ที่ยังฮิตมายาวนานก็มีกิจกรรมครอสโอเวอร์สนุกๆ มาฝากแฟนเกมอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดนี่เชื่อว่าน่าจะถูกใจหลายคนเลยล่ะ เพราะเป็นอีเวนท์ที่ Capcom ไปดึงเอาตัวละครจากภาพยนต์อนิเมะ “นักรบวิปลาส” ตอนพิเศษ BERSERK: The Golden Age Arc มาให้สะสมจัดทีมต่อสู้นั่นเอง มาหมดทั้ง Guts, Griffith, Casca และกองพันเหยี่ยว เลือกกันได้ตามชอบเลยนะ

นอกจากนี้ แฟนเกมยังสามารถหาชุดคอสตูมจาก BERSERK มาใส่อวดกันได้อีกด้วย และไอเทมอาวุธเป็นดาบและโล่ของอัศวินกะโหลก รวมถึงไข่เบเฮริท (Crimson Beherit) มาให้ล่าไปเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกต่างหาก พิเศษคือจะมี Griffith มาให้เลือกในกิจกรรมนี้ 2 เวอร์ชั่น มีเวอร์ชั่นที่ใส่หมวกเหล็กด้วยล่ะ สำหรับกิจกรรม Dragon’s Dogma Online ปะทะ BERSERK: The Golden Age Arc จะมีไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น แฟนคลับเกมนี้รีบไปสนุกกันเลยจ้า

Dragons Dogma Online x BERSERK 00

Dragon’s Dogma Online มีให้เลือกเล่นได้บน Windows PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon’s Dogma Online 

Dragons Dogma Online 002

Dragons Dogma Online 001

Dragons Dogma Online x BERSERK items

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM