Temtem เกมจับมอนสเตอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Pokemon

Temtem 852018 02

Pokemon เป็นหนึ่งในซีรีส์เกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดไม่ว่าจะทำออกมากี่ภาคก็ยังคงขายได้เรื่อยๆ แต่การทำให้ตัวเกมมั่นคงยืนยาวนั้นค่อนข้างลำบาก ตัวอย่างเช่น Pokemon Go ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก และความนิยมลดลงอย่างรวดเร็ว กลับกันซีรี่ย์เกม Pokemon ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเกมใหม่ๆที่มีแนวคิดคล้ายกันอย่าง Temtem โปรเจคเกมใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอ Crema Games เตรียมเปิดระดมทุนผ่านแคมเปญ Kickstarter ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

Temtem 852018 04

Temtem เป็นเกมแนว MMO ผจญภัยจับมอนสเตอร์คล้ายเกม Pokemon พร้อมระบบฝึกฝนเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อใช้ในการต่อสู้ โดยมอนสเตอร์ทั้งหมดภายในเกมจะถูกเรียกว่า “Temtem” แต่ทุกตัวมีชื่อเรียกและความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป การผจญภัยจะเริ่มขึ้นบนเกาะชื่อ Airborne Archipelago รวมถึงเกาะอื่นๆมากถึง 7 เกาะ ภายใต้บรรยากาศกราฟฟิกชวนหลงใหลกับการออกแบบภาพลวดลายเส้นแบบตัวการ์ตูน cel-shaded มุมมองกล้องจากมุมสูงควบคุมง่าย

Temtem 852018 0

นอกจากนี้ยังมีระบบ House บ้านพักที่สามารถใช้ทำกิจกรรมยามว่างร่วมกับเพื่อนๆ หลังเหน็ดเหนื่อยจากการผจญภัยสำรวจโลก โดยภายในบ้านสามารถปรับพื้นที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ อาทิเช่น เกาอี้ โต๊ะ เตียงนอน ตามไลฟ์สไตล์ของผู้เล่นแต่ละคน ทั้งนี้ข้อมูลภายในเกมไม่มีการเปิดเผยมากนักคงต้องรอให้ถึงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ แต่คาดว่าระบบภายในเกมยังมีอีกเยอะคงไม่ผิดหวังแน่นอนกับสตูดิโอ Crema Games ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเกม Immortal Redneck

Temtem 852018 01 Temtem 852018 03

อ่านข่าวเกม Temtem คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM