ฟินวนไป Into the Dead 2 เพิ่มระดับความยาก อัพเดทระบบเพื่อน

Into the dead 2 005

Into the Dead 2 ภาคต่อเกมหนีนรกซอมบี้ที่มาสานต่อความสำเร็จจากภาคแรก Into the Dead มีอัพเดทใหม่มาเอาใจแฟนคลับแล้วจ้า งานนี้ PikPok มี 2 ฟีเจอร์ใหม่สุดเจ๋งมาฝาก อย่างแรกก็คือ ระบบเพื่อน (companion system) ที่จะมาทำให้แฟนคลับไม่ต้องเดินเดียวดายในโลกหลังหายนะอีกต่อไป เพราะจากนี้ไปจะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือต่อสู้กับซอมบี้เคียงบ่าเคียงไหล่กันไปตลอด ซึ่งเพื่อนที่ว่านี้ก็คือเจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์นั่นเอง (คุ้นๆ เหมือนมาจากหนัง I am Legend ปะเนี่ย)

ส่วนอีกหนึ่งอัพเดทก็คือ ระดับความยากของเกมที่ถูกปรับเพิ่มให้โหดสุดๆ ขึ้นไปอีก เวลาเล่นจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่บอกเลยไม่ใช่ยากเล่นๆ แต่ยากโคตรเลยแหละ ดังนั้นก็เลยจะเปิดให้แฟนเกมสามารถใช้คำสั่งให้สมาชิกในทีมไปเกาะติดอยู่ใกล้ๆ จะได้ช่วยได้ทันเวลาที่รู้ว่าจะเอาตัวไม่รอด

Into the dead 2 doggo

นอกจากนี้ PikPok ก็มีกิจกรรมใหม่มาฝากด้วยนะ นั่นก็คือ The Divided Event live now ที่จะเปิดให้แฟนเกมได้สวมบทเป็น Corporal Garcia เป็นครั้งแรก และได้สนุกไปกับเรื่องราวของเธอคนนี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นไปอีก ในอีเวนท์นี้ผู้เล่นจะได้รับภารกิจให้พา Corporal Garcia ฝ่าฝูงซอมบี้กระหายเลือดไปเจอกับทหารใต้บังคับบัญชานที่จุดนัดพบให้ได้

Into the dead 2 003

Into the dead 2 004

Into the dead 2 002

อ่านข่าวเกม Into the Dead 2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM