Fortnite จัดครอสโอเวอร์ Avengers: Infinity War ศึกชิงถุงมือ

Fortnite Avengers Cover

จนถึงตอนนี้คงไม่ต้องอธิบายให้ยุ่งยากทำไมเกม Fortnite ถึงมีฐานคนเล่นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนแซงเกม PUBG ด้วยจุดเด่นของการอัพเดทเนื้อหาใหม่อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดจัด Event พิเศษเกาะกระแสภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาลของค่าย Marvel ต้อนรับการมาเยือนของจอมวายร้าย Thanos ที่ใช้พลังจากอัญมณีแห่งความจริง (Reality Stone) เปลี่ยนแปลงความจริงกระโจนเข้าสู่สงคราม Fortnite Battle Royale ในรูปแบบโหมด Limited Time เริ่ม 8 พฤษภาคม นี้

สำหรับการครอสโอเวอร์ของเกม Fortnite กับ Avengers: Infinity War จะเป็น Event พิเศษในโหมดจำกัดเวลาที่เรียกว่า “Infinity Gauntlet Limited Time Mashup” อิงระบบการเล่นพื้นฐานของโหมด Battle Royale รองรับผู้เล่น 100 คน ประชันฝีมือต่อสู้จนกว่าจะเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 1 เดียว แต่ในโหมดนี้จะแตกต่างออกไปเพราะมีไอเทม Infinity Gauntlet ถุงมือพร้อมอัญมณีทั้ง 6 เม็ด โดยผู้เล่นที่ค้นพบและสวมใส่ Infinity Gauntlet จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็น Thanos และสามารถใช้พลังจากถุงมือได้อีกด้วย

fortnite infinity gauntlet mode

เจ้าของไอเดีย Donald Mustard จากค่าย Epic Games ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Entertainment Weekly ของการครอสโอเวอร์ระหว่าง Fortnite Battle Royale และ Avengers: Infinity War เป็นความพยายามเพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการเล่นเกม การครอสโอเวอร์ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในสงครามแย่งชิง Infinity Gauntlet โดยที่ผู้เล่น Fortnite ยังสามารถใช้พลังจากถุงมือได้จริง ถึงแม้จะทำให้เกิดความรู้สึกไม่สมดุลในการแข่งขันก็ตาม

fortnite no avengers skins infinity war

ซึ่งคงไม่ใช่เหตุบังเอิญที่ Fortnite Season 4 จะเน้นธีมของ Superhero แฟชั่นเครื่องแต่งกาย Skin ต่างๆ แต่สำหรับคนที่คาดหวังว่าจะได้เห็น Skin ของตัวละครจากภาพยนตร์ Avengers: Infinity War คงเป็นเรื่องยาก ถึงแม้ผู้เล่น Fortnite จำนวนไม่น้อยอยากแต่งตัวละครแบบซุปเปอร์ฮีโร่ในฝันโลดเล่นภายในเกมอย่าง spiderman, iron man หรือ black panther เนื่องจากข้อตกลงที่ Epic Games ทำร่วมกับ Marvel ไม่ได้ครอบคลุมถึงการนำ Costume ของเหล่าฮีโร่มาใช้ภายในเกม เพราะติดปัญหาเรื่อง licens และอาจใช้เงินทุนค่อนข้างสูงพอสมควร

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM