น่าเล่นมากมาย Fortnite อวดตัวอย่างใหม่โหมด Avengers: Infinity War

fortnite avengers 01

แฟนเกม Fortnite ลองเล่นโหมด Infinity Gauntlet Limited Time Mashup กันยังเอ่ย อีเวนท์พิเศษใหม่กิ๊กจากหนัง  Avengers: Infinity War เริ่มกันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้นะ วันนี้ Gamemonday มีตัวอย่างใหม่ของโหมดชิงถุงมือแบบ Limited Time มาอวดจ้า มีฉากแอคชั่นของ Thanos มาให้ส่องด้วย ไปดูกันนะว่าจะสู้กับวายร้ายตัวเอ้แห่งจักรวาลในสงคราม Fortnite Battle Royale ไหวมั้ย

อีเวนท์สุดสเปเชียลครั้งนี้ถูกกล่าวขวัญถึงกันอย่างคึกคักเลยล่ะ ก็ Epic Games เล่นโหนกระแสเหล่า Avengers แบบนี้ แฟนเกม sandbox survival คู่แข่งตัวฉกาจของ PUBG ที่เป็นสาวกซูเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel อยู่แล้วไม่ฟินกันจนน้ำตาไหลก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะเนอะ จากในตัวอย่างจะมีให้ดูเต็มๆ เลยว่าพอผู้เล่นได้ถุงมือล้างจักรวาลมาสวมและกลายร่างเป็น Thanos แล้วจะมันส์ขนาดไหนในการไล่ทำลายล้างคู่แข่ง มีสกิลพิเศษและอาวุธเจ๋งๆ อะไรมาให้ใช้เพิ่มบ้างก็มีมาอวดให้เห็น แต่เชื่อว่าคงไม่เต็มอิ่มเท่าเวลาเล่นจริงแน่นอน

fortnite avengers 03

อย่างไรก็ดี มีแฟนเกม Fortnite ออกอาการงอนทีมสร้างเกมเหมือนกันที่ไม่มีสกินจาก Avengers: Infinity War มาให้สะสมด้วย แต่เชื่อได้เลยว่าในอนาคตทาง Epic Games น่าจะมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับ Marvel มาให้ได้ฟินกันอย่างทั่วถึงแนนอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fortnite

fortnite avengers 02

fortnite avengers 00

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM