เกมยิง Co-op ธีมซอมบี้ Overkill’s The Walking Dead เผยตัวละครสไนเปอร์

Overkill TWD Grant 00

ลองเล่น Overkill’s The Walking Dead กันยัง ถ้าบอกเคยนี่ไม่ใช่แล้ว เพราะเกม Action shooting FPS แบบ Co-op 4v4 เกมนี้จะยังไม่คลอดจนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้จ้า แต่ล่าสุด ทีมพัฒนาเกมของ Overkill Software มีคลิปแนะนำตัวละครในเกมคนที่สามมาให้ดูกันต่อแล้วนะ ก่อนนี้มี Maya กับ Aidan มาให้ชมกันไปแล้ว คราวนี้มาดูคาแร็กเตอร์ที่ชื่อว่า Grant บ้าง

Grant เป็นหนุ่มใหญ่ใส่แว่นไว้เคราที่แบกสไนเปอร์ติดตัวไว้ตลอด จากในตัวอย่างจะเห็นว่าชายเครายาวคนนี้คอยหยิบขวดวิสกี้ขึ้นมาจิบอยู่ตลอดการเดินทางไปบนถนนไฮเวย์มุ่งหน้าสู่กรุงวอชิงตัน ดีซี แถมชอบปล่อยมุกสยองเกี่ยวกับหลานสาวและซอมบี้ฟันหลอที่ถูกซีตเบลท์พันธนาการติดไว้ในรถยนต์ไปไหนไม่ได้

Overkill TWD Grant

ส่วนจะมีสกิลอะไรที่โดดเด่นยังต้องเดาแบบเอาสองตัวแรกมาประกอบ นั่นคือถ้า Aidan เป็นนักสู้ fighter สายโหดที่ใช้ไม้เบสบอลเป็นอาวุธพิฆาตผีในระยะประชิด และ Maya อดีตพยาบาลสวชาวก็น่าจะมีตำแหน่งเป็น healer ประจำทีม ดังนั้นแล้วเฒ่า Grant ของเราก็จะเป็นตัวตีไกลสาย sniper นั่นเอง

Overkill TWD Grant 05 09 18

Overkill’s The Walking Dead มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overkill’s The Walking Dead

Overkill TWD Grant 01

Overkill TWD Grant 03

Overkill TWD Grant 02

อ่านข่าวเกม Overkill’s The Walking Dead คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

 

FLOATING BOTTOM