Dungeon Chronicle เกมตะลุยดันแนว Diablo ลงสโตร์ Android วันนี้

Dungeon Chronicle 04

งานนี้สาวก Diablo ได้ฟินกันยาวแน่ เพราะ Gamemonday มีเกมมือถือแนวตะลุยดันล่า loot ที่ชื่อว่า Dungeon Chronicle มาให้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม Android เกมนี้เป็นผลงานของ BUNKERim Studio ที่มีเกมเพลย์เหมือนเกมระดับตำนานอย่าง Diablo และ Torchlight อยู่มากมาย แรกสุดเลยก็คือระบบดันเจี้ยนในเกมนี้ไม่มีจุดจบเหมือนกับระบบ Rift System ของ Diablo ซึ่งเพื่อนๆ ก็ไม่มีทางเลือกต้องเดินลุยไปข้างหน้าอย่างเดียว

ส่วนอีกอย่างที่เหมือนกับระบบใน Diablo และ Torchlight ก็คือระบบที่เปิดให้ตัวละครสามารถติดตั้งอาวุธได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเป็นเกมอื่นก็จะยืนพื้นให้ติดตั้งได้ 2 อย่าง แต่ Dungeon Chronicle เปิดให้ใส่อาวุธได้ถึง 3 ชิ้นและสามารถสลับใช้งานระหว่างต่อสู้ได้ด้วย

Dungeon Chronicle 00

ยิ่งถ้าเพื่อนๆ ชอบเกมแนวตามล่าหาอาวุธและชุดเกราะเทพๆ มาใส่ก็น่าจะชอบเกมนี้ได้ไม่ยาก เพราะเกมนี้มีระบบดร็อปอาวุธและชุดเกราะแบบสุ่มตามค่า stat มาให้ตามล่ากันแบบยาวๆ เลย ที่สำคัญคือ Dungeon Chronicle เป็นเกมฟรี อาจมีโฆษณาโผล่มาแทรกอยู่บ้างตอนเปลี่ยนชั้นก็ไม่ถึงกับทำให้อารมณ์ค้างกันแน่ แต่ถ้าใครพร้อมเปย์ก็สามารถจ่ายเงินบล็อกโฆษณาได้ตามสบายเลย ถ้าพร้อมแล้วไปกดลิงก์โหลดกันได้เลยจ้า

Dungeon Chronicle 00

Dungeon Chronicle 03

Dungeon Chronicle 02

Dungeon Chronicle 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Dungeon Chronicle คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM