ผู้เล่น PUBG พบหีบสมบัติซ่อนอยู่ในแผนที่ใหม่ Sanhok

pubg golden chest 1752018 03

หลบแรงกระแทกจากกระแสความร้อนแรงของเกม Fortnite Battle Royale เป็นสาเหตุที่ทำให้ฐานผู้เล่นเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หายไปไม่น้อย แต่ทางทีมพัฒนา Bluehole Studio ไม่ได้นิ่งนอนใจงัดคอนเทนต์ใหม่เรียกกระแสอยู่เรื่อยๆ หลังจากเปิดทดสอบแผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Sanhok (เดิมเรียกว่า Savage) โดยการทดสอบในแต่ละครั้งได้มีการอัพเดทและปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆในแผนที่ จนมีผู้เล่นบางคนเดินไปเจอหีบสมบัติปริศนาซ่อนอยู่ตามพื้นที่รอบเกาะ

pubg golden chest 1752018 01

สมาชิกผู้ใช้ Reddit เผยภาพของตัวละครที่ค้นพบกล่องสมบัติสีทองซ่อนอยู่บนโขดหินทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ Sanhok ห่างจากพื้นที่ Bootcamp Alpha ซึ่งคนที่พบเจอกล่องสมบัติครั้งแรกค่อนข้างจะประหลาดใจหรืออาจดีใจราวกับพบขุมทรัพย์ภายในกล่องคงจะมีไอเทมหรืออาวุธดีๆ แต่กลับไม่มีอะไรพิเศษราวกับถูกวางไว้เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบของแผนที่ โดยผู้เล่น PUBG มองว่าน่าจะเป็นปริศนาไข่อีสเตอร์ใส่ไว้ขำๆ

pubg golden chest 1752018 02

อย่างไรก็ตามถ้ากล่องสมบัติเป็นระบบใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาในอนาคตจริงคงจะคล้ายกับเกม Fortnite Battle Royale ที่มีหีบสมบัติซ่อนอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ภายในมีทั้งอาวุธและไอเทมจิปาถะไว้เอาชีวิตรอด แม้ว่าก่อนหน้านี้ Bluehole Studio ไม่ค่อยพอใจ Epic Games จากกรณีลอกเลียนแบบแนวคิดระบบเกม PUBG แต่ระยะเวลาได้พิสูจน์ให้เห็นชัดว่าการลอกเลียนแบบไอเดียกันไปมาในวงการเกมเป็นเรื่องปกติ เพราะตั้งแต่เกม PlayerUnknown’s Batttlegrounds เปิดให้บริการ นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดโหมด Event ตามกระแสเกม Fortnite จริงมั้ย

ที่มา – http://bit.ly/2Iq6Qd5

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM