ฟินวนไป Power Rangers ชวนฮีโร่ Street Fighter V เปิดมหาศึก Legacy Wars

Power Rangers x Street Fighter

nWay มีกิจกรรมสุดสนุกมาอัพเดทให้แฟนของ Power Rangers: Legacy Wars แนว Fighting PvP ธีมขบวนการซูเปอร์ฮีโร่ 5 สีอีกแล้วจ้า คราวนี้รับรองว่าสาวกพาวเวอร์ เรนเจอร์สฟินกันยาวเพราะจะได้ร่วมต่อสู้บู๊เคียงข้างกับฮีโร่ยอดนักสู้ในตำนานจากเกมต่อยสุดคลาสสิกอย่าง Street Fighter V: Arcade Edition ผลงานของ Capcom Japan นั่นเอง ตัวละครดังยกทัพมาเพียบทั้ง Ryu, Chun-Li, Guile, Akuma, Cammy และ M.Bison

nWay ยืนยันถึงความสมจริงของตัวละครเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ แบบไม่มีแต่งเติมทั้งรูปร่าง หน้าตา พลังความสามารถ สกิลต่อสู้และท่าตีคอมโบที่คุ้นเคย ส่วนรายชื่อฮีโรนักสู้ข้างถนนที่มามาให้เลือกเล่นในอีเวนท์พิเศษครั้งนี้ก็จะมี Ryu (Shoryuken, Hadoken และ Tatsumaki Senpukyaku), Chun-Li (Spinning Bird Kick, Kikoken และ Hyakuretsukyaku), Guile (Sonic Boom, Flash Kick และ Sonic Cross) และ Akuma (Gohadoken, Goshoryuken และ Zanku Hadoken)

Power Rangers x Street Fighter 00

นอกจากนี้ก็ยังจะมีตัวละครใหม่ Cammy สาวพาวเวอร์ เรนเจอร์สสีเขียวถูกส่งมาเติมความสนุกเพิ่มอีกตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป และในวันที่ 15 มิถุนายนก็จะมี M. Bison สุดยอดวายร้ายตัวเอ้ประจำซีรีส์ขบวนการ 5 สีมาแจมเพิ่มด้วยอีกราย แฟนเกมสามารถเลือกมาใช้ได้ฟรีแบบไม่มีจำกัดระยะเวลา ใครเป็นแฟนเกมนี้อย่ารอช้าไปสนุกกันได้เลยจ้า

Power Rangers x Street Fighter 01

Power Rangers x Street Fighter 04

Power Rangers x Street Fighter 03

Power Rangers x Street Fighter 02

อ่านข่าวเกม Power Rangers คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM