ปล่อยหมัดเด็ด Heir of Light เปิดดันเจี้ยนพร้อมตัวละครใหม่

Heir of Light 1752018 01

Heir of Light เกมตัวใหม่จากค่าย Gamevil ได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ซึ่งเป็นครั้งที่ สองแล้ว พร้อมนำระบบใหม่ๆ เช่น ระบบกิลด์แบบใหม่ ตัวละครใหม่ และอวตาร์ใหม่ พร้อมกับปรับสมดุลภายในเกมอีกด้วยเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์

ดันเจี้ยนกิลด์

โหมดกิลด์เคยถูกมองว่า มีไว้สำหรับแค่เช็คอินและฝึกบริวารเท่านั้น แต่รับรองว่าจากนี้ไป ระบบกิลด์ใน Heir of Light จะไม่น่าเบื่ออีก เพราะในดันเจี้ยนใหม่นี้ เหล่าสมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันโค่น Kindred และกำราบบอสใหญ่แห่งดันเจี้ยน “Bastille” อีกทั้งยังเปิดตัวร้านค้ากิลด์ใหม่ สถานที่อันอุดมไปด้วยสินค้าล้ำค่าซึ่งจะซื้อได้ด้วยแต้มกิลด์เท่านั้น

Heir of Light 1752018 02

การเปิดตัวของดันเจี้ยนกิลด์ทำให้บรรดากิลด์ทั้งหลายต่างตื่นตัวเปิดรับสมาชิกใหม่กันอย่างล้นหลาม และปลุกกระแสในคอมมูนิตี้ให้คึกคักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การจะเอาชนะบอสกิลด์ และการไต่ขึ้นอันดับสูง ๆ นั้นไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณ สำหรับผู้ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นศึกษาข้อมูลจากตรงไหน เรามี 3 เกร็ดความรู้เด็ด ๆ มาแนะนำ
⦁ อันดับของคุณมาจาก Damage Point หรือผลรวมความเสียหายที่คุณทำต่อศัตรู!
⦁ เวลาที่ใช้ในการเคลียร์ก็มีผล หากคุณเร็วพอ คุณอาจได้รับโบนัส Damage Point หรือของรางวัลลับ!
⦁ นี่คือการต่อสู้เป็นทีม คุณต้องวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนของสมาชิก แล้ววางกลยุทธ์ด้วยตัวเอง!

บริวาร 5★ ใหม่: Spiegel & Sphinx

Heir of Light 1752018 03

อวาตาร์ใหม่

Heir of Light 1752018 04

นอกจากนี้ อัปเดตของ Heir of Light ยังมาพร้อมกับการปรับสมดุลของตัวละครเด่น ๆ อย่าง Leto, Heylei, Laura, Charlotte ฯลฯ รวมถึงแก้ไขบั๊กต่าง ๆ อีกมากมาย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตครั้งนี้ได้ที่ >คลิก<   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heir of Light 

ลิงก์ดาวน์โหลด

heir of light launch 7318 06

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM