MiTH.PUBG คว้าอันดับ 4 ในการแข่งขัน PUBG Survival Series Season 1 Pro Tour

MITH PUBG 2102018 02 2

จบลงไปแล้วกับสุดยอดการแข่งขันของเกม PUBG กับรายการ PUBG Survival Series Season 1 Pro Tour ที่ประเทศเกาหลีใต้ ต้องบอกเลยว่าเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด โดยในรายการนี้มีทีมไทยเข้าร่วมรายการทั้งหมด 2 ทีมด้วยกันได้แก่ AAA และ ทีม MiTH. PUBG แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในรอบออนไลน์มีทีมที่ทำผลงานได้ดีจนได้เข้ารอบไฟนอลและได้เดินต้องเดินทางไปแข่งที่เกาหลีนั้นมีเพียงทีม MiTH. PUBG เท่านั้น สมาชิกในทีมประกอบด้วย Ezqelusia, HoN_BoYa, SviTT และ Min0Ru(กัปตัน)

MITH PUBG 2102018 01

โดยการแข่งขันรอบไฟล์นอลจะมีทีมทั้งหมด 20 ทีม แต่ละทีมก็เป็นทีมชั้นนำของวงการเกม PUBG ในเกาหลีแทบทั้งนั้น ดังนั้นฝีมือหรือความแม่นก็โหดเหมือนกัน จึงเป็นงานยากพอสมควรเลยสำหรับทีม MiTH. PUBG ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยการแข่งขันจะแข่งทั้ง 2 โหมดเลยทั้ง TPP และ FPP ซึ่งจะได้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันในการแข่งขันครั้งนี้ โดยทีม MiTH. PUBG ของเราจะถนัดทางด้าน FPP มากกว่า TPP พอสมควรเลยดังผลงานที่เห็นออกมาจึงได้คะแนนจากโหมด FPP มาสะมากกว่า โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน ที่จะได้จากอันดับทีม คะแนน Kill ว่าทีมใดทำได้มากที่สุด สำหรับทีมที่ได้ที่ 1 จะได้คะแนนถึง 500 แต้มทีเลยทีเดียว

MITH PUBG 2102018 02

เรามาพูดถึงผลงานของ MiTH. PUBG ในการแข่งขัน PUBG Survival Series Season1 Pro Tour การแข่งขันครั้งนี้จะมีทั้ง 5 เกมด้วยกันโดยแบ่งเป็น TPP, FPP, TPP, FPP และ TPP ตามลำดับ ซึ่งมีเพียง FPP แค่ 2 รอบเท่านั้น แต่เท่าที่ทราบมา MiTH PUBG ก็ทุ่มเทกับการฝึกโหมด TPP มาเยอะพอสมควรเลยทีเดียวดังนั้นความมั่นใจที่จะมาในการแข่งขันครั้งนี้ บอกเลยว่าเต็ม 100 แน่นอน แต่สำหรับเกมแรก แล้วผลงานที่อีกมาอาจจะไม่ใช้อย่างที่หวังไว้เท่าไหร่ เพราะพวกเขาพลาดท่าไม่ติดอันดับ Top 10 จึงทำให้คะแนนอาจจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับทีมก็เป็นได้ แต่เกมที่ 2 ในโหมด FPP ถือว่าระเบิดฟอร์มออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการตัดสินใจของกัปตันทีมอย่าง Min0Ru และวงที่เป็นใจทำให้เกมที่ 2 คว้าอันดับ 1 มาได้สบายพร้อมกับไม่มีใครตายเลยสักคนภายในทีม ถือว่าเป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ เลย ทำให้หลังจากจบเกมที่ 2 MiTH PUBG ขึ้นทยานสู่อันดับ 1 ทันที

MITH PUBG 2102018 04

ต่อมาเกมที่ 3 MiTH. PUBG ต้องบู้ในแผนที่ Erangel โหมด TPP ซึ่งเกมที่แล้วเราได้ที่ 1 มาความมั่นใจเลยกลับมาเต็มอีกครั้งแต่ การที่อยู่จุดสูงสุดต้องมาคนที่จะคอยคว้าเท้าของเราไว้อย่างแน่นอน ดังนั้นการเล่นของพวก MiTH. PUBG ในเกมนี้ทำให้โดนกดดันเป็นพิเศษ จึงส่งผลให้ผลงานของเกมนี้อาจจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนเกมที่ 4 เป็นโหมดที่เป็นความหวังว่าจะได้อันดับสูงๆ ในแผนที่เดิมโหมด FPP แต่ด้วยวงไม่เป็นใจทำให้ต้อง วิ่งเข้าหาวงและเกิดการปะทะอย่างต่อเรื่อง จึงรับจบไปอันดับที่ 10 ดังนั้นความหวังอยู่กับเกมสุดท้ายแล้วว่าพวกเขาต้องติด TOP 5 ให้ได้เพื่อหวังอันดับต้นๆ ของตารางความกดดันจึงอยู่กันที่เกมนี้เต็มๆ โดยเกมนี้ ด้วยความร่วมมือกันภาย MiTH. PUBG จึงทำให้สามารถผจญภัยในโลกแห่งอันตรายนี้ และได้คว้าอันดับที่ 3 ภายในรอบที่ 5 นี้จึงทำให้คะแนนรวมทั้งการแข่งขัน อยู่จบด้วยอันดับ ที่ 4 ถือว่าผลงานของ MiTH. PUBG ในรายการทำออกมาได้ไม่ผิดหวัง ชาวไทยอย่างแน่นอน นี้คืออีกหนึ่งผลงานของนักกีฬาคนไทยที่ไปสร้างชื่อในต่างแดน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : MiTH

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM