รีบหน่อย Dragon Ball FighterZ ชวนตั้งแก๊งตี้ในสองโหมดใหม่สุดมันส์

Dragon Ball FighterZ Update

ความฟินมาเคาะประตูแล้ว เปิดรับด่วนเลย ล่าสุด Bandai Namco อัพเดทสองโหมดใหม่มาให้แฟนคลับ Dragon Ball FighterZ  ภาคใหม่เกมดราก้อนบอลสไตล์แอคชั่นต่อสู้แบบ co-op ได้ฟินกันยาวๆ เป็นครั้งแรก นั่นก็คือโหมด co-op Party Battle ที่จะเปิดให้ผู้เล่นและเพื่อนร่วมแก๊งช่วยกันต่อสู้ตะลุยเคลียร์ด่านไปจนจบ ซึ่งจะมี The Emperor Strikes Back เป็นด่านแรกที่ต้องผ่านไปให้ได้ก่อน มีตัวอย่างมาให้ดูในคลิปด้านล่างด้วยนะ

ด้าน Tomoko Hiroki โปรดิวเซอร์ของเกมบอกว่าโหมดนี้สามารถตี้พร้อมกันได้ทีละสองคนเพื่อจะสู้กับกองทัพศัตรูสุดแกร่ง สามารถตั้งเป็นไพรเวตแล้วค่อยดึงเพื่อนมาเล่นด้วย หรือจะใช้ฟีเจอร์จับคู่เล่นกับเพื่อนที่ออนไลน์อยู่ในตอนนั้นก็ได้ พอเริ่มเล่นก็ต้องพยายามยืนระยะเอาชนะติดต่อกันให้ได้มากที่สุด จะมีเก็บสถิติจากทั่วโลกไว้ว่าใครเจ๋งสุด ส่วนของใหม่อีกโหมดก็คือ FighterZ Cup เป็นทัวร์นาเมนต์ชิงชัยประเดือนนที่เปิดให้ผู้เล่นแข่งกันล่าแต้มมาสะสมให้ได้เยอะที่สุด

Dragon Ball FighterZ Update 00

แต่น่าเสียดายที่ความสนุกอยู่กับเราไม่นาน เพราะทั้งสองหมดนี้จะปิดตัวลงภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว ใครยังไม่ได้ลงรีบเลยจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ Update 03

Dragon Ball FighterZ Update 02

Dragon Ball FighterZ Update 01

อ่านข่าวเกม Dragon Ball FighterZ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก pcgamer.com***

FLOATING BOTTOM