MapleStory Blitz อัพเดทความมันส์สนามต่อสู้ใหม่ วิหารแห่งกาลเวลา

MapleStory Blitz 2552018 01

MapleStory Blitz เกมแนว TCG RPG จากค่าย Nexon อัพเดทความมันส์สนามต่อสู้โฉมใหม่ “วิหารแห่งกาลเวลา” คุณสมบัติใหม่, การ์ดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสกันแล้ววันนี้

MapleStory Blitz นั้นรวบรวมสุดยอดเกมวางกลยุทธ์สุดท้าทายไว้ทั้งหมด ที่จะให้คุณสนุกตื่นเต้นไปกับการประลองกึ๋นกับผู้เล่นจากทั่วโลก ในการต่อสู้แบบ Real-time ด้วยระบบการ์ดและการจัดสำรับตัวละครด้วยการใช้มอนสเตอร์และสกิลต่างๆ จาก Maple World ในคอนเทนต์วิหารแห่งกาลเวลานี้จะยิ่งเพิ่มความหินขึ้นไปอีกในการต่อสู้ PvP ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่นได้มาประลองฝีมือกัน บนฟีเจอร์ที่ยาก ซับซ้อน และลึกยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาฝีมือ โดยในอัพเดทครั้งนี้มีฟีเจอร์ที่เข้ามาใหม่มากมาย ได้แก่

⦁ สนามต่อสู้สุดหิน วิหารแห่งกาลเวลา ในสนามต่อสู้โฉมใหม่วิหารแห่งกาลเวลานี้คุณจะได้พบกับ “Rock of Time หินแห่งกาลเวลา” ซึ่งคุณสามารถตีเพื่อเก็บแต้มเกจไปเรื่อยๆ และโค่นฝ่ายตรงข้ามได้เร็วขึ้น

⦁ ผู้พิทักษ์วิหารสุดแกร่ง – ผู้เล่นสามารถควบคุม Rock of Time ซึ่งจะเป็นการสุ่มรับผู้พิทักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ 1 ใน 3 เพื่อใช้ต่อสู้ได้ มีทั้ง Lyka ที่มีสกิลสตั๊น, Dodo ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ และ Lilynouch ผู้ทรงพลัง

⦁ ดันเจี้ยนสุดท้าทาย – ในโหมดดันเจี้ยนคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์วิหารแห่งกาลเวลาเล็กๆ น้อยๆ พอเป็นน้ำจิ้ม เพื่อรับเมโซ หรือ NCoin เมื่อต่อสู่กับพิ้งค์บีนจอมโหด

⦁ การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย – การ์ดมอนสเตอร์ใหม่กว่า 44 แบบให้คุณเลือกใช้ ทั้งการ์ดพิ้งค์บีนระดับตำนาน ที่สามารถทำให้ฝั่งตรงข้ามทั้งหมด กลายมาเป็นมิตรได้ในพริบตา

⦁ อัพเดทอื่นๆ – ฟังก์ชั่นใหม่ Copy Deck ที่คุณสามารถก๊อปปี้และรีเพลย์การจัดสำรับในตาก่อนหน้านี้ได้ รวมทั้งปรับสมดุลของการ์ดต่างๆ อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MapleStory Blitz และ เว็บไซต์ MapleStory Blitz

MapleStory Blitz 2552018 02
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MapleStory Blitz และ เว็บไซต์ MapleStory Blitz
ลิงก์ดาวน์โหลด

MapleStory Blitz icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม MapleStory Blitz คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM