5 ชุดสุดเท่ที่ได้จากการล่ามอนในเกม Dauntless

Dauntless cover

ได้เล่นกันหรือยัง เกม Dauntless แนว co-op action RPG สไตล์มอนเตอร์ฮันเตอร์ ที่เพิ่งมีการเปิด Open Beta ไป วันนี้ GameMonday จะพาเพื่อนๆ ไปดู 5 ชุดสุดเท่ที่ได้จากการล่ามอนสเตอร์ประเภทต่างๆ ภายในเกม เพื่อนๆ อยากได้ชุดไหนลองไปหากันตามที่เราแนะนำได้เลย

1. Embermane 

Dauntless 2752018 11

ชุดแรกที่เราจะมานำเสนอคือ ชุดของหมาแดง Embermane เป็นมอนสเตอร์ที่อยู่ในเกาะที่ 3 ความยากอยู่ที่ 3 ดาวเท่านั้น แปลว่านักล่าทุกคนสามารถ ไปหามาเป็นเจ้าของได้โดยไม่ยาก ลักษณะเด่นของชุดนี้ คือจะมีเหมือนขนสัตว์สีแดงออกมาตรงแขนและกางเกง และเสื้อผ้าที่ดูแล้วน้อยชิ้นดูบางๆ มันจึงเป็นชุดดูเท่มาก

2. Quillshot

Dauntless 2752018 13

ชุดที่ 2 คือชุดเจ้าหมู่ป่า Quillshot เป็นมอนสเตอร์ที่อยู่ใน เกาะที่ 2 โดยลักษณะเด่นของเจ้าชุดนี้คือ หน้ากากเขี้ยวหมู ที่ดูดุดันและองค์ประกอบส่วนใหญ่ของเสื้อผ้าชุดนี้คือมีนามที่ติดอยู่ในส่วนต่างๆ โดยร่วมสุดนี้บอกเลยว่าเท่ไม่ใช้เล่น แต่มันเป็นไอเทมที่เลเวลที่ต่ำจึงไม่สามารถนำไปใส่ใน เกาะหลังๆ ได้ใส่แค่เอาเท่ละก็ ไม่แพ้ใคร

3.Charrogg

Dauntless 2752018 12

Charrogg เป็นมอนสเตอร์ที่ เหมือน ซาลาแมนเดอร์ที่ปล่อยไฟลาวาออกมาจากตัว โดยเราสามารถล่าเจ้าตัว Charrogg ได้ที่เกาะ 3 เป็นมอนสเตอร์ระดับ 2 ดาวที่ไม่ยากไม่ง่าย แต่ก็ประมาทไม่ได้เด็ดขาด ชุดนี้ดูแวบแรกเหมือนตัวละครจาก  mortal kombat เลยคิดเหมือนกันหรือป่าว

4. Drask

Dauntless 2752018 10

ใครที่จะผ่านไปเกาะที่ 4 ได้ต้องเจอกับด้านหินนี้ก่อนคือการล่ามอนสเตอร์ Drask กิ้งก่าสายฟ้า ถือว่าเป็นประตูด่านสุดท้ายก่อนที่จะไปเจอของจริง ชุด Drask เมื่อสวมใส่แล้วจะให้อารมณ์เหมือนเผ่ามังกรในการ์ตูนหลายๆ เรื่อง ด้วยความเท่และสีสรรค์ที่สวยสดงดงาม แต่ก่อนจะได้เต็มชุดก็ใช้เวลาหน่อย

5.Nayzaga

12

ชุดสุดท้ายที่ออกมาเป็นรูปนี้เพราะยังไม่สามารถสร้างได้ ยังขาดถุงมือกับหมวกเลยเอารูปแบบมาให้ดูก่อนละกัน ชุดนี้ออกแนว Iron แมนหน่อย ซึ่งหาได้จากการล่ามอนสเตอร์ที่ เกาะ 4 ที่มีชื่อ Nayzaga เป็นจระเข้สายฟ้า ความยากจะอยู่ที่ 3ถึง4 ดาวแล้วเพราะตัวมันเริ่ม จะมีอะไรให้ทำมากกว่าการหลบ และ ตีมอนสเตอร์ ดังนั้นใครเริ่มเข้าสู่การผจญภัยที่เกาะ 4 บอกเลยว่าของจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

[Live] Dauntless

[Live] โครตมันส์ Dauntless เกมออนไลน์ สไตล์ มอนฮัน (Monster Hunter) ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2s9Tyvh——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

GameMonday 发布于 2018年5月25日

ชุดที่นำมาให้ดูเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของชุดทั้งหมดที่มีในเกม ยังชุดอีกมากมายภายในเกมให้ผู้เล่นได้ไปล่าและสะสมกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM