เกมเนื้อหาแน่น Valkyrie Profile: Lenneth เวอร์ชั่น EN ลงสโตร์วันนี้

VALKYRIE PROFILE LENNETH en 00

มาไว้ได้ใจมาก เพิ่งจะประเดิมเปิดให้โหลดเป็นทางผ่านสโตร์ญี่ปุ่นไปได้ไม่นาน ล่าสุด Valkyrie Profile: Lenneth เกมโมบาย RPG ที่ Square Enix พอร์ตคอนเทนท์มาจาก Valkyrie Profile: Lenneth สำหรับเล่นบนเครื่อง PSP มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษคลอดออกมาแล้วนะ เพื่อนๆ ที่รออยู่ไปสอยมาเล่นกันได้เลยจากสโตร์ Google Play และ Appstore ค่าโหลดอยู่ที่ประมาณ 345 บาทเท่านั้นเอง

เนื้อหาใน Valkyrie Profile: Lenneth จะเล่าถึงมหาสงครามวันสิ้นโลก Ragnarok ที่ Lenneth Valkyrie ถูกส่งลงมายังโลกมนุษย์เพื่อรวบรวมนักรบผู้กล้าไปสู้ศึกครั้งสุดท้ายระหว่าง Aesir และ Vanir ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Lenneth ต้องทำภารกิจสร้างและนำกองทัพ Einherjar เข้าสู่มหาศึกในครั้งนี้

VALKYRIE PROFILE LENNETH en 04
ความดีงามของเกมนี้อย่างแรกก็คือเนื้อหาน่าติดตาม เพราะอิงมาตำนานเทพปกรณัมของชาวนอร์สหรือพวกสแกนดิเนเวียนที่นับถือเทพโอดินนั่นเอง เนื้อได้แล้วระบบต่อสู้ก็แน่นด้วยเพราะว่าเน้นแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญชวนให้ซัดคอมโบรัวสกิลกันกระจายเลยล่ะ แถมซาวด์แทร็กฟังแล้วฮึกเหิมชวนให้จมอยู่ในเกมได้แบบยาวๆ ที่สำคัญมีตอนจบทำมารองรับไว้มากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Valkyrie Profile: Lenneth

VALKYRIE PROFILE LENNETH en 01

VALKYRIE PROFILE LENNETH en 02
ลิงก์ดาวน์โหลด

VALKYRIE PROFILE LENNETH

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Valkyrie Profile: Lenneth คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM