เปิดตัว Pokémon: Let’s Go ภาคใหม่สุดเจ๋ง ทั้งเทรดและเล่น Co-op ก็ได้

Pokémon Lets Go 02

เผยโฉมมาแล้วจ้า Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee! เกมโปเกม่อนภาคใหม่ล่าสุดพร้อมวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับกันแล้วในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 เกมนี้เป็นผลงานของ The Pokemon Company ผู้สร้าง Pokémon Go เจ้าเก่านั่นเอง แต่ที่ไม่เก่าก็คือจะมีโปเกม่อนพิเศษตัวใหม่หรือเปล่าไม่แน่ใจแต่รับรองไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนและก็จะโผล่หน้ามาให้ดูท้ายคลิป ไม่ดูถือว่าพลาดนะ

เนื้อหาหลักของทั้ง Pokémon: Let’s Go, Pikachu! และ Pokémon: Let’s Go, Eevee! ซึ่งถือเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่ถูกนำมาทำลงบนเครื่องคอนโซลจะมาจากภาค Yellow เป็นหลัก มีฉากหลังเป็นภูมิภาคคันโตของญี่ปุ่น และจะโฟกัสไปที่โปเกม่อนดั้งเดิมแค่ 151 ตัวเท่านั้น แต่ก็จะมีโปเกม่อนพิเศษคือ Alola โผล่มาแจมด้วยเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และที่เจ๋งกว่านั้นก็คือจะมีโหมด co-op และระบบจับโปเกม่อนแบบใหม่ที่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมพิเศษคือ PokeBall Plus ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกับตัวเกมมาให้ฟินกันเน้นๆ เลยล่ะ

Pokémon Lets Go 0

ยังมีเจ๋งกว่าคือไม่ว่าจะเล่น Pikachu หรือ Eevee ก็มีระบบที่ซัพพอร์ตให้แฟนเกมสามารถจับและเทรดโปเกม่อนระหว่างสองเกมนี้ผ่านทางบลูทูธได้ด้วยล่ะ นี่แค่รายละเอียดเบื้องต้นที่เพิ่งปล่อยมาเลยนะ จะมีทีเด็ดอะไรอุบไว้อีกก็รอติดตามกันยาวๆ เลยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokémon: Let’s Go

Pokémon Lets Go 00

Pokémon Lets Go 01

Pokémon Lets Go 05

Pokémon Lets Go 03

Pokémon Lets Go 04

อ่านข่าวเกม Pokémon: Let’s Go คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก youtube.com***

FLOATING BOTTOM