Gardius Empire เกมมือถือ RPG ตัวใหม่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Gardius Empire 3052018 01

Gardius Empire เกมแนว RPG กลยุทธ์ตัวใหม่จากค่าย Gamevil และ Dragonfly ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS รับประกันความมันส์ด้วยผู้พัฒนาอย่าง Dragonfly ที่เคยฝากผลงานเกมไว้ อย่าง Special Force

ภายในเกม Gardius Empire ผู้เล่นจะได้พบกับโลกแห่งเทพเจ้าปกรณัมและเหล่าผู้กล้ามากมายที่พร้อมจะกระโจนเข้าไปในการผจญภัยต่อสู้เพื่อช่วงชิงอำนาจการเขียนประวัติศาสตร์แห่งอาณาจักรขึ้นมาใหม่ นี่คือมหากาพย์การต่อสู้ที่มนุษย์และเทพเจ้าจะร่วมมือกันเพื่อสู้รบกับโกรนอส และช่วงชิงหินพลังไกอากลับคืนมา ใครที่ชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์ล่ะก็ ขอบอกเลยว่านี่คือเกมของคุณ

Gardius Empire 3052018 02

เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นต้องสร้างฐานทัพของตัวเองขึ้นมาและเก็บสะสมทรัพยากรพื้นฐานต่าง ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกองทัพเพื่อความสามารถในการปกป้องฐานทัพของตัวเองและชิงชัยเหนือฐานทัพอื่น ๆ พิเศษกับการต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์ในสงครามแห่งสรวงสวรรค์ที่ผู้เล่นจะได้ตื่นเต้นไปกับการไล่ล่ามอนสเตอร์และเหมืองทรัพยากร  พร้อมกับการประชันฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก

Gardius Empire 3052018 03

Gardius Empire อัดแน่นด้วยผู้กล้ากว่า 350 คนที่แบ่งออกเป็น 4 ธาตุ ทั้งธาตุไฟ, ธาตุน้ำ, ธาตุลม, และธาตุดิน ผู้เล่นจะได้สนุกสนนานไปกับการเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่าง ๆ ที่จะช่วยพัฒนาความสามารถให้กับผู้กล้าในทีมของตัวเอง แถมด้วยการอัปเกรดและเพิ่มพลังให้กับฐานทัพ ส่วนใครที่ชอบทำสงครามกับคนอื่น ๆ ก็อย่าลืมเข้ากิลด์เพื่อร่วมต่อสู้ในศึกที่สุดยอดกว่า ขอบอกว่าการเข้ากิลด์จะเป็นการฝึกฝนความเก่งกาจให้กับผู้กล้าด้วยนะ

Gardius Empire 3052018 04

Gardius Empire 3052018 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Gardius Empire 3052018 07

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Gardius Empire คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM