สาย Battle Royale จัดเลย Fear the Wolves ท้ายิงเอาตัวรอดในเมืองผีเชอร์โนบิล

Fear the Wolves 00

เลือกไม่ถูกแล้วเนี่ย ช่วงนี้มีเกมยิงแนวเอาตัวรอดลอดออกมาใหม่เพียบเลย ล่าสุดนี่ก็เป็น Fear the Wolves เกมยิงน้องใหม่สไตล์ competitive Battle Royale FPS จาก Vostok Games ผู้สร้าง S.T.A.L.K.E.R ทำมาให้เล่นบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One เกมนี้มีแผนที่เป็นเมืองผีเชอร์โนบิลอันลือลั่นอันเดียวกับเหตุโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิดในรัสเซียเมื่อ 32 ปีก่อน

Fear the Wolves 01

ในเกมจะมีโหมดให้เล่นได้ทั้งแบบเป็นทีมและลุยเดี่ยว มีโหมด Battle Royale ให้ผู้เล่น 100 คนลงไปไล่ฆ่ากัน ส่วนที่ต้องจับตาเลยก็คืออีกหนึ่งโหมดที่ผู้พัฒนาบอกว่าเป็นทีเด็ดประมาณหนังแนวหักมุมเลย ซึ่งขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวมาเฉลยทีหลังจ้า

Fear the Wolves 02

เกมนี้นอกจากต้องระวังผู้เล่นด้วยกันเองแล้วยังต้องระวังเรื่องสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศในเกมด้วย เพราะได้รับผลกระทบเต็มๆ จากกัมมันตภาพรังสีนิวเคลียร์จากการระเบิดเมื่อ 32 ปีที่แล้ว ซึ่งก็จะมีอุปกรณ์เกียร์สำหรับใช้ป้องกันแบบต่างๆ มาให้เลือกใช้งานได้ และอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ Fear the Wolves ไม่เหมือนเกมยิงเอาตัวรอดอื่นๆ ก็ในเรื่องของวงฟ้าที่จะค่อยๆ บีบเข้ามากดดันผู้เล่น

Fear the Wolves 03

แต่ในเกมนี้จะใช้การแพร่กระจายของรังสีอันตรายที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะมาตอนไหนและจะรุนแรงแค่ไหนนั่นเอง ลองดูภาพตัวอย่างกันไปเพลินๆ ก่อนนะ เพราะข้อมูลเพิ่มเติมทาง่ค่ายเกมรัสเซียจะขนไปถล่มอีกทีในงาน E3 2018 กลางเดือนนี้จ้า

Fear the Wolves 04

Fear the Wolves 05

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM