เริ่มร้อน RoV เตรียม Bootcamp อุ่นเครื่อง 12 ทีมสุดท้ายไทยก่อนลุย AWC

Bootcamp ROV 562018 01

ตอนนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จักเกม ROV สุดยอดเกมแนว MOBA อันดับหนึ่งของประเทศไทยจากค่าย Garena โดยล่าสุดจะมีสุดยอดการแข่งขันรายการ Arena of Valor World Cup 2018 (AWC) ในเดือนกรกฎาคม ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะมี 12 ทีมที่เข้าร่วม ตัวแทนจาก ไทย ไต้หวัน เกาหลีใต้ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย/สิงคโปร์/ฟิลิปปินส์ อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป เดินทางมาไทยเพื่อเตรียมวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เพื่อเก็บตัวฝึกช้อม เรียนรู้คู่ต่อสู้ใน Bootcamp นอกจากนี้ยังมีการจำลองการแข่งขันซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 17- 24 มิถุนายน ผลการแข่งขันใน Bootcamp จะมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการจัดสายในการแข่ง AWC ที่จะถึงนี้ด้วย

นอกจากการมาเก็บตัว ซ้อมอุ่นเครื่องที่ไทยของทั้ง 12 ทีม แล้วก็ยังมีกิจกรรม Meet & Greet กับ ณเดชน์ ที่จะมาโชว์ฟอร์มการเล่น RoV ใน Showmatch กับนักแข่งทั้ง 12 ทีม ภายในงาน AWC Bootcamp All-Star ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน ณ Siam Pavalai ศูนย์การค้าสยามพารากอน และที่สำคัญภายในงานนี้ยังมีของรางวัลมาแจกอีกมากมาย อย่าลืมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสำรองที่นั่งได้เร็วๆ นี้ ทาง แฟนเพจ Garena RoV Thailand

asean game 2018 02

สุดท้ายนี้ หลายๆคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในการแข่งขัน Asian Games ครั้งที่ 18 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม ณ เมืองจากาต้าร์ ประเทศอินโดนีเซีย มีเกม RoV เป็นหนึ่งในชนิดกีฬาสาธิตด้วย เป็นอีกสิ่งนึงที่ชี้ให้เห็นว่า RoV เป็นเกมที่มีความเป็นสากล และได้รับการยอมรับในหลายประเทศ ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของวงการ eSports บนมือถือ ดังนั้นรายการ AWC ในครั้งนี้ถือเป็นการย้ำอีกครั้งว่าการแข่งขัน eSports ของเกม RoV ยังคงความยิ่งใหญ่ และมีประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลางของ eSports เช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

rov271117 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM