NoxPlayer โปรแกรมจำลองอันดับ 1 ใน SEA การรันตีด้วยผู้ใช้ 40 ล้านคนใน 3 ปี

noxplayer 6618 01

เคยมีบ้างไหมที่เพื่อนๆ รู้สึกว่า “เห้อออ.. ถ้าเล่นเกมนี้บน PC ได้คงดีไม่น้อยเลย” หรือ “โอ้ววว แอพนี้ดีจัง แต่มือถือเราใช้งานมันไม่ได้ ทำไมถึงไม่ทำลงบน PC บ้างละ” ปัญหาเหล่านี้ได้ค่อยๆ หายไปแล้วหลังจากการมาถึงของ “NoxPlayer” โปรแกรม Emulator  จำลองบน PC ที่ให้เราสามารถใช้งานแอพพลิเคชันในระบบ Android ได้อย่างอิสระบน PC พร้อมการรันตียอดผู้ใช้งานใน 3 ปีที่ผ่านมาที่พุ่งสูงขึ้นถึง 40 ล้านคน จนผลักให้ NoxPlayer กลายเป็นซอฟต์แวร์ Android Emulator อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปแล้ว ล่าสุดในแฟนเพจไทยมีกิจกรรมให้ไปร่วมสนุกด้วยนะ ใครอยากเล่นไปดูกติกาหน้าเพจด้านล่างได้เลย

ประกาศ NoxPlayer กำลังจัดกิจกรรม

ตอนนี้ทาง NoxPlayer กำลังจัดกิจกรรมเชิญชวนเหล่าผู้ใช้งาน NoxPlayer มาร่วมกิจกรรมแต้งกิ้ว พร้อมร่วมลุ้นชิงรางวัลแต้งกิ้วกิฟกว่า 50 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. กดติดตาม Facebook fanpage Noxplayer ประเทศไทย >คลิก<

2. กด Like & Share โพสต์กิจกรรม >คลิก< ไปบนหน้าโปรไฟล์ของเรา และเปิดเป็นสาธารณะ

3. เม้นอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ NoxPlayer ใต้กิจกรรม 

4. โพสเขียนต่อท้าย “NoxPlayer เป็นอันดับ 1…” แล้วติดแฮชแท็กว่า #NoxPlayer #NoxPlayerประเทศไทย #1stPlace เช่น NoxPlayer เป็นอันดับ 1 ในใจเรา #NoxPlayerประเทศไทย #1stPlace เป็นต้น

กิจกรรมมีตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายนนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NoxPlayer และ แฟนเพจ NoxPlayer

noxplayer 6618 07

Bignox ผู้สร้าง NoxPlayer จนเป็นที่นิยม

Bignox เป็นบริษัทนักพัฒนาที่ก่อตั้งขึ้นโดยเหล่านักพัฒนาชาวฮ่องกง พวกเขามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโปรแกรม Emulator สำหรับมือถือต่างๆ เป็นหลัก โดย NoxPlayer คือผลงานชิ้นเอกของค่าย Bignox ที่มีผู้ใช้งานรวมมากกว่า 150 ล้านคนใน 150 ประเทศ และเปิดให้บริการกว่า 20 ภาษา ซัพพอร์ทการทำงานทั้งบน Window และ Mac และเน้นไปที่การใช้งานแอพพลิเคชัน Android บนแพลตฟอร์ม PC เป็นหลัก

noxplayer 6618 02

หลากฟังก์ชั่นสุดพิเศษ ที่ผู้ใช้ NoxPlayer เท่านั้นถึงจะมี

นอกจาก NoxPlayer จะโดดเด่นด้านการใช้งานแอพพลิเคชัน Android บน PC แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้ผู้ใช้งาน NoxPlayer ใช้งานแอพพลิเคชันได้เทพขึ้น โดยเฉพาะการเล่นเกม ที่จะทำให้ได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นๆ ไปหลายก้าวทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการควบคุม ที่ตัวโปรแกรมมีฟังก์ชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เราสามารถใช้งานคีย์บอร์ด เมาส์ หรือจอยสติ๊กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และแน่นอนว่ามันจะทำให้เราได้เปรียบกว่าคนที่เล่นเกมผ่านหน้าจอมือถือธรรมดาๆ อย่างแน่นอน

noxplayer 6618 03

ยังไม่หมดเท่านั้น NoxPlayer ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่เกี่ยวกับกับการใช้งานที่เรียกว่า Multi-Drive อยู่อีกด้วย โดยฟังก์ชั่นนี้จะทำให้เราสามารถเปิดใช้งานแอพได้หลายหน้าจอใน PC ในเครื่องเดียว และนั่นหมายความว่าเราสามารถเล่นตัวละครหลายตัวในเกมเกมเดียวกันได้ หรือเล่นเกมพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้หลายๆ เกมนั่นเอง ยังมีฟังก์ชั่นเสริมด้านความสะดวกสบาย อย่างการตั้งค่ามาโคร ที่สามารถเซ็ตค่าให้ตัวโปรแกรมทำงานได้อยู่ตลอดเวลา นี่จึงเรียกได้ว่าเป็นความพิเศษของตัว NoxPlayer ที่เหล่าผู้ใช้งานหลายๆ คนต่างหลงไหล และพูดถึงมากเป็นพิเศษ

noxplayer 6618 04

โปรแกรม Android Emulator ที่ดีที่สุดในตอนนี้

สำหรับผมที่ต้องรีวิวแอพ หรือเกมอยู่บ่อยๆ NoxPlayer ถือเป็นผู้ช่วยของผมอย่างหนึ่ง ที่ช่วยให้ผมทำงานได้เร็วขึ้น และทดลองอะไรหลายๆ อย่างได้อย่างยอดเยี่ยม มันค่อนข้างมีระบบที่สมบูรณ์ เสถียร และเร็ว เหมาะกับการใช้เล่นเกมเก่าไปจนถึงเกมใหม่ๆ หรือแอพต่างๆ โดยเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวโปรแกรมได้จากที่นี่ได้เลย [คลิก]

noxplayer 6618 08

 

FLOATING BOTTOM