Dauntless สองเบเฮมอธตัวใหม่บน เกาะที่ 5 The Maelstrom

Dauntless 1362018 014

Dauntless แนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน ที่ล่าสุดได้มีการสับเปลี่ยน Behemoths ตัวใหม่ในเกาะที่ 5 The Maelstrom มาใหม่ 2 ตัว นักล่าหลายๆ คนอาจจะทราบดีกันอยู่แล้วว่าสำหรับเกาะที่ 5 จะมีการสับเปลี่ยน Behemoths ในทุกๆ อาทิตย์ และสำหรับอาทิตย์นี้จะได้เจอกับ Behemoths ที่ไม่เคยเจอมาก่อนไปดูสิมีอะไรบ้าง

เกาะที่ 5 The Maelstrom ได้นำ Deadeye Quillshot หมูหนามสายแว้น กับ Bloodfire Embermane หมาแดงนรก 2 ตัวแสบมาสับเปลี่ยนเข้ามาอัพเดทในเกาะที่ 5 ของอาทิตย์นี้ ซึ่งทั้ง 2 ตัวก็ Behemoths ที่เราเคยปราบมาแล้วทั้งนั้น แต่เจ้า Behemoths 2 ตัวนี้ จะเพิ่มความดุ ความเร็ว มากว่าตัวก่อนหน้านี้

Deadeye Quillshot

Dauntless 1362018 012

มาเริ่มกันทีตัวแรกเลย Deadeye Quillshot หมูหนามสายแว้น ที่เห็นตัวใหญ่แบบนี้ตอน In Game บอกเลยว่าพริ้วไหวเอาเรื่องเลยทีเดียว ซึ่ง Deadeye Quillshot เป็น Behemoths ที่มีความยากในการล่าเพียง 3 ดาวเท่านั้น บอกเลยว่าไม่ยากด้วยเนื่องจาก ชิ้นส่วนต่างๆ ของเจ้า Deadeye Quillshot แตกง่ายมากๆ ทำให้มันมีจังหวะที่ยืนนิ่งอยู่บ่อยครั้ง เลยทำให้นักล่าสามารถสร้างดาเมจได้ง่ายนั่นเอง แต่มันก็จะมี ท่าโจมตีที่รุนแรงเหมือนกันดังนั้น หลบดีๆ ละ แล้วอีกอย่างชุดของ Deadeye Quillshot ถือว่าดีมากๆ เหมาะสมกับอาวุธจำพวกตีไวๆ เดียวไว้ผมจะมาแนะนำอีกที

Dauntless 1362018 03

Dauntless 1362018 04

Bloodfire Embermane

Dauntless 1362018 013

Bloodfire Embermane หมาแดงนรกเวอร์ชั่น 2 ที่ในตอนแรกก็ว่าป่วนแล้วนะแต่มาเจอบนเกาะที่ 5 นี้ ปวดหัวเอาเรื่องเลยยิ่งถ้าปาร์ตี้ในทีม สกัด Bloodfire Embermane  ไม่เป็นด้วยแล้วบอกเลยว่าเหนื่อยเลยทีเดียว เพราะตัวมันจะมีความว่องไวที่สุงมากๆ ผมว่าไวที่สุดในเกมละ แต่มันมีจุดอ่อนที่ร้ายแรงที่สุดเช่นกันคือ ระหว่างที่มันกำลังวิ่งมาชน ถ้าเราสามารถตีหัวมันได้ ตัว Bloodfire Embermane ก็จะล้มทันที แต่ในความเป็นจริงการตีหัวมันระหว่างวิ่งก็ไม่ใช้เรื่องที่ง่าย นะบอกไว้ก่อน และที่สำคัญ Bloodfire Embermane ตัวนี้มีสกิลปล่อยลูกบอลไฟ ออกมาเหมือนปืนกลเลย ผมแนะนำว่าให้หลบไปในด้านข้างให้ไว เพราะถ้าจะหลบยังไงก็หลบไม่หมดแน่นอน

Dauntless 1362018 06

Dauntless 1362018 07

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM