เกมแหกคุกนรกฟอร์มยักษ์ SCUM เผยตัวอย่างสุดน่าเล่นจากงาน E3 2018

SCUM image 00

SCUM เกมนี้ถูกเปิดตัวค้างไว้ตั้งแต่ปี 2016 ถือเป็นโปรเจ็กต์เกม open-world แนวเอาตัวรอดฟอร์มยักษ์ที่พัฒนาโดย Gamepires ร่วมกับ Croteam จากซีรีส์เกม Serious Sam ล่าสุด Devolver Digital ผู้ให้บริการดังฝั่งอเมริกามีความคืบหน้าจากงาน E3 2018 เป็น  trailer ตัวใหม่ล่าสุดมาอวดแฟนๆ ว่าเกมเอาตัวรอดธีมนักโทษแหกคุกจะมันส์น่าเล่นสมราคาแค่ไหน ถ้าเห็นแล้วโดนก็เตรียมสนุกกันได้เลยเพราะ SCUM จะมีรอบ Early Access บน Steam เปิดให้เล่นเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2018 นี้

ใน SCUM เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นนักโทษที่ต้องไปร่วมแข่งขันในรายการต่อสู้เอาตัวรอดเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังที่ถ่ายทำกันบนเกาะร้างห่างไกลเพื่อแลกกับการได้รับอิสระภาพกลับคืนมาอีกครั้ง ในเกมมีฟีเจอร์สนุกๆ ใส่มาให้เล่นแบบล้นทะลักอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบควบคุม รวมถึงระบบความก้าวหน้าที่ต้องพึ่งพาอาวุธสำคัญสองอย่างคือความรู้และทักษะการเอาตัวรอด เพื่อนๆ ต้อคอยบาลานซ์ค่าสเตตัสต่างๆ ให้มีความสมดุลกันอยู่เสมอ เช่นอัตราการเผาผลาญ ค่าโภชนาการ ดัชนีมวลกาย สไตล์การต่อสู้ และอีกมากมาย

SCUM เป็นเกม open-world prison survival ที่พัฒนาโดยสุดยอดขุมพลัง Unreal Engine 4 ดังนั้นรับประกันความเป๊ะเวอร์ของกราฟิกได้เลย

SCUM image 01

SCUM image 02

อ่านข่าวเกม SCUM คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM