น่าลอง Blades เกมโมบาย RPG ป้ายแดงจากจักรวาล Elder Scroll

elder scroll blades 004

Bethesda Softworks ปล่อย Elder Scroll Legends เกม TCG เบอร์ดังระดับโลกลงมือถือให้เหล่สาวกฟินกันไปแล้ว แต่ทีเด็ดยังมีเหลือๆ ล่าสุด เปิดตัวมาแล้วอีกหนึ่งเกมจากงาน E3 2018 ที่ผ่านมานั่นคือ Elder Scroll Blades ซึ่งจะมาในแนวเกมโมบาย RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งและใช้จักรวาลร่วมกับ Elder Scroll และเพื่อนๆ ก็จะได้สวมบทเป็นหนึ่งในสุดยอดสายลับระดับท็อปของ Empire ที่ต้องเผชิญกับเรื่องสุดท้าทายมากมายหลังโดนเนรเทศออกจากองค์กร

สำหรับโปรเจ็กต์ Elder Scroll Blades เกมนี้ Bethesda ออกตัวก่อนเลยว่าคุณภาพกราฟิกจี๊ดโดนใจระดับเครื่องคอนโซลแน่นอน และจะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่จริงๆ แถมระบบคอนโทรลยังสามารถเซตค่าให้เป็นแบบแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้อีกต่างหาก และที่เจ๋งยิ่งกว่าก็คือ สามารถรองรับการเล่นกับอุปกรณ์ VR ซึ่งจะทำให้ Blades มีสถานะไม่ต่างกับเกมระดับ high-end บน PC นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังตั้งใจจะทำออกมาให้เป็นเกมแบบเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ซึ่งก็หมายความว่า แฟนเกมโมบบายสามารถสนุกพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เล่นผ่านหน้าจอ PC ได้สบายๆ นั่นเอง

elder scroll blades 03

Elder Scroll Blades มีกำหนดคลอดลงสโตร์ Google Play และ Apple Store ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงชื่อรอไว้ก่อนได้เลยจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Elder Scroll Blades

elder scroll blades

elder scroll blades 02

elder scroll blades 01

elder scroll blades 00

อ่านข่าวเกม Elder Scroll Blades คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM