Darkness Rises เกมมือถือ Action RPG ตัวมันส์เตรียมลุย 4 ทุ่มคืนนี้

Darkness Rises 2452018 05

Darkness Rises เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ได้ออกมาประกาศถึงเวลาเปิดให้บริการวันนี้ เวลา 4 ทุ่ม สำหรับใครที่กำลังรออยู่บอกเลยว่าค่ำนี้เจอกันแน่นอน กับยอดลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านคน แบบนี้เซิร์ฟแตกแน่นอน

Darkness Rises จะพาคุณไปพบกับความเร้าใจระดับพระกาฬ กับเหล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนขนานนามว่าเป็นความน่ากลัวจากขุมนรก เอาตัวรอดจากความชั่วร้ายที่มาคุกคามเหล่ามนุษย์และทำให้แผ่นดินร้อนเป็นไฟ คุณสามารถสวมบทบาทได้อย่างหลากหลายผ่านตัวละครมากมายในเกม ที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันโดดเด่น อาทิ Berserker นักรบผู้บ้าบิ่นที่จะมาปราบศัตรูให้ราบคาบ, Wizard นักเวทย์ที่จะมากวัดแกว่งเวทมนตร์อันทรงพลัง เพื่อปราบเหล่าร้ายด้วยทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

Darkness Rises 2062018 05

เมื่อเปรียบเทียบกับเกมอื่นในแนวเดียวกัน จุดแข็งที่สุดของเกม Darkness Rises ที่ไม่มีใครเหมือน คือ คุณภาพของกราฟิกที่โดดเด่นจนไม่สามารถพรรรณาด้วยคำพูดได้ รวมทั้ง Story Line ที่ทั้งสนุกและน่าสนใจที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่เป็น “เทคโนโลยีสูงสุด” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบกราฟิก 3D ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีล่าสุดของ “Unity” ทำให้กราฟิกของเกมมีคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าเวอร์ชั่น PC เลย

Darkness Rises 2062018 01

กล่าวโดยสรุป ในเกมแนว Action RPG ที่ถูกเปิดใน Global Market ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Darkness Rises เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคุณภาพสูง และเกมนี้จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มผู้เล่นที่มีใจรักในเกมแนวแอคชั่นได้

Darkness Rises 2062018 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ แฟนเพจ Darkness Rises หรือ เว็บไซต์ Darkness Rises

ลิงก์ดาวน์โหลด

Darkness Rises icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Darkness Rises คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM