I Love Fantasy เกมมือถือ Simulation RPG มันส์ครบรส ลงสโตร์ไทยแล้ว

i love fantasy 21618 01

I Love Fantasy เกมมือถือ Simulation RPG ที่การนตีความมันส์ด้วยการติดอันดับ TOP 10 ในสโตร์ในแดนกิมจิ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นไทยได้สนุกกันแล้วในสโตร์ไทย ทั้งในระบบ Android และ iOS ไปโหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้

I Love Fantasy เกมมือถือที่จัดเต็มเอาใจคอเกมทั้งสาย RPG และ Simulation ผนวกความสนุกไว้เป็นหนึ่งเดียว ในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยม ดูแลบริหารจัดการตกแต่งร้านให้สวยงามตามที่ใจคุณต้องการ พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์อาวุธให้กับเหล่าฮีไร่ที่มาใช้บริการโรงเตี๊ยมของคุณ และออกรบอัพเลวล, Craft อาวุธ และตี Monster เพื่อสะสม Item พร้อเตรียมไปถล่มกับเหล่ามังกรร้าย เพื่อทวงคืนอาณาจักรที่แสนสงบให้กลับมาอีกครั้ง

i love fantasy 21618 04

นอกจากนี้ยังมีโหมดดันเจี๊ยนเพื่อเอาใจเหล่าคอเกมสายลุยในโหมดนี้ก็จะมีการอัพเกรดพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นได้ด้วยเพียงแต่เราต้องอัพเกรดสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ชุดเกราะรวมทั้งอาหาร อาจจะงงว่าทำไมต้องอัพเกรดอาหารด้วย ก็เพราะว่าอาหารที่อัพเกรดแล้วจะดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการโรงเตี๊ยมมากขึ้นจะส่งผลให้เรามีโกลด์มากขึ้นซึ่งในการคราฟท์ของแต่ละชิ้นใช้โกลด์ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ถ้าเล่นกันผิวเผินอาจจะมองว่าคือเกมเก็บเลเวลธรรมดาแต่ถ้าเล่นกันจริงจังจะเห็นได้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องใช้ระบบบริหารจัดการที่ผสมผสานความสนุกสนานได้อย่างลงตัว

i love fantasy 21618 03

อย่าลืมชวนชาวแก๊งมาเล่นด้วยกัน เพราะในตัวเกมจะมีเควสต่างๆ ซึ่งต้องให้เพื่อนช่วยเหลือและเราก็สามารถไปช่วยเหลือเพื่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นการส่งทหารอาสาไปช่วยเหลือการดันเจี๊ยนหรือการไปช่วยงานที่โรงเตี๊ยมซึ่งเราก็จะได้ค่าตอบแทนเป็นโกลด์และ EXP ทำให้เก็บเลเวลได้ไวขึ้นและยิ่งถ้าควบคู่กับเควสที่ทางเกมกำหนดมาก็ยิ่งทำให้ EXP เพิ่มไวขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

I Love Fantasy 36201804

i love fantasy 21618 02

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/ILoveFantasyMobileGame

แฟนเพจ: http://www.ilovefantasy.in.th

Youtube: https://goo.gl/qY7Brh

ลิงก์ดาวน์โหลด

i love fantasy 21618 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม I Love Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM