PUBG เริ่มใช้ระบบ Event Pass ต้อนรับแผนที่ใหม่ Sanhok

pubg event pass 02

ไม่ใช่แค่ PUBG moblie เท่านั้นที่จะมีระบบ Battle Pass ไว้ช่วยเพิ่มโอกาสให้แฟนได้รับรางวัลมากขึ้น ล่าสุด PUBG Corp. ออกมายืนยันว่าจะนำระบบเดียวกันนี้มาใช้กับ PlayerUnknown’s Battlegrounds เวอร์ชั่น PC (เล่นบน Steam) ด้วยเช่นกัน แต่จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Event Pass เพื่อไม่ให้สับสนกับเวอร์ชั่นโมบายและจะประเดิมเปิดใช้งานพร้อมการมาถึงของแผนที่ใหม่ Sanhok ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

pubg event pass 01

Battle Pass เป็นระบบที่ป๊อปมากซึ่งเกมดังๆ อย่าง Fortnite และ Paladins ก็มีใช้อยู่ Battle Pass ก็เหมือนกันบัตรผ่านประตูไว้ใช้เข้าเล่นในอีเวนท์หรือมิชชั่นพิเศษเพื่ออัพเกรดบัตรและปลดล็อกคอนเทนท์ใหม่ๆ ซึ่งปกติแล้วผู้เล่นจะเข้าถึงคอนเทนท์ในเกมได้แค่บางส่วนเท่านั้น เพราะคอนเทนท์ส่วนใหญ่จะถูกล็อกไว้เพื่อให้แฟนเกมได้นำตั๋วไปใช้ปลดล็อกนั่นเอง

pubg event pass 00

และระบบ Event Pass ที่กำลังจะถูกนำมาใช้ในเกมแนว Battle Royale เบอร์ดังอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds ก็ไม่ต่างกัน แฟนเกมสามารถอัปเกรดตั๋วได้ด้วยการทำภารกิจพิเศษทั้งแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ เมื่อถึงระดับที่กำหนดก็ได้จะได้รับ DLC ใหม่ๆ ไปใช้กันแบบฟรีๆ ซึ่งก็จะมีพวกชุดแฟชั่นคอสตูม และสกินอาวุธเป็นต้น อย่างไรก็ดี PUBG Corp. เตือนมาว่าของฟรีที่ได้จากระบบ Event Pass จะไม่สามารถนำไปเทรดหรือซื้อขายได้เลย

pubg event pass 04

pubg event pass 03

pubg battle pass sanhok map mobile

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM