Islands of Nyne เกมยิง Battle Royale สุดไซไฟ กราฟิกแรงจี๊ดได้ใจ

Islands of Nyne 00

Islands of Nyne เป็นเกมน้องใหม่สาย Battle Royale ที่มีแฟนเกมให้ความสนใจอย่างล้มหลามตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว และกระแสตอบรับก็แรงขึ้นสุดๆ หลังได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Unreal Underdog จากงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด Define Human Studios ทีมผู้พัฒนาจากอเมริกาออกมาประกาศข่าวดีว่าพร้อมจะเปิดรอบ Steam Early Access ให้แฟนเกมได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศที่สดใหม่ภายใต้กราฟิกสุดอลังการของเกมสาย survival shooter FPS เบอร์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงชื่อไว้เลยจ้า >>ลงทะเบียน<<

Islands of Nyne เป็นเกมยิง multiplayer Battle Royale สาย competitive shooter ที่เน้นเล่นไวปิดแมตช์ได้เร็วและโฟกัสไปที่ระบบบาลานซ์ของเกมเป็นหลัก มีเกมเพลย์ที่เน้นสกิลของผู้เล่น พลอตเรื่องมาแนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่ผู้เล่นจะถูกดึงมาจากห้วงเวลาที่แตกต่างกันไปตามประวัติศาสตร์ ทำให้ฉากต่างๆ ในแผนที่จะมีทั้งสิ่งก่อสร้างยุคโบราณตั้งแต่กระท่อมคนป่า มหาวิหารจากยุคโรมันไปจนถึงโดมของพวกเอเลี่ยนที่เรียกว่า Terra Fictus

Islands of Nyne 07

ฟีเจอร์ที่น่าโดนในเกมนี้ก็มีอยู่เยอะเหมือนกัน เช่น โหมดการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ ระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบแรงกิ้ง ระบบแรงถีบของปืน ระบบตั้งค่ารูปแบบการเล่นในแต่ละแมตช์ ระบบปรับแต่งเซิร์ฟเวอร์ ระบบเงินเกิมไว้ใช้ซื้อสกิลนและกล่องไอเทม ระบบตารางคะแนนพร้อมสถิติละเอียดยิบ และอื่นๆ ที่จะถูกพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Islands of Nyne

Islands of Nyne 02

Islands of Nyne 01

Islands of Nyne 06

Islands of Nyne 05

Islands of Nyne 04

Islands of Nyne 03

อ่านข่าวเกม Islands of Nyne คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM